Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang  0131

Đá hoa cương cầu thang Bạn có thể dùng cầu thang đá tự nhiên với nhiều các mục đích khác nhau như ốp tường, làm nền nhà, để mặt bàn trà uống nước, dùng trong nhà bếp… Ưu điểm của cầu thang đá tự nhiên đó là mang đến sự sang trọng, thoáng, sạch sẽ và rất dễ lau chùi. Cùng với đó loại đá này cứng, có tuổi thọ rất cao.

Đá hoa cương cầu thang Nhà bếp là không gian để bạn nấu cho gia đình những bữa ăn ngon cũng như là để mọi người sum họp cùng nhau nên cầu thang đá tự nhiên không gian thoáng đãng, ấm cúng nhưng sang trọng là cần thiết hơn bao giờ hết. Với cầu thang đá tự nhiên bạn có thể lát sàn nhà bếp, ốp điểm nhấn trên bức tường, đặc biệt rất nhiều gia đình đã lựa chọn để làm mặt bàn bếp. Có rất nhiều lý do để người ta lại ưu chuộng dùng loại đá này cho mặt bàn bếp như vậy.

Đá hoa cương cầu thang bền đẹp với thời gian

Đá hoa cương cầu thang Khỏi bàn cãi về độ bền của cầu thang đá tự nhiên nói riêng cũng như là dòng cầu thang đá tự nhiên nói chúng. Chúng được biết đến là loại đá có độ cứng cao, chống thấm, chống được nhiệt độ lớn. Mặt bàn bếp là nơi bạn thường xuyên phải sử dụng, nấu nướng do vậy sử dụng cầu thang đá tự nhiên là điều tuyệt vời hơn cả. Bạn không cần phải lo về sự trầy xước hay là sứt mẻ vì loại đá này rất bền, có tuổi thọ cao, bền đẹp với thời gian. Với cầu thang đá tự nhiên bạn cũng không cần phải thường xuyên và mất nhiều thời gian bảo trì.

Đá hoa cương cầu thang có độ bền rất cao

Đá hoa cương cầu thang dễ dàng vệ sinh

Đá hoa cương cầu thang được biết đến có độ bóng đẹp cực cao nên rất dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Với cầu thang đá tự nhiên cũng vậy nên việc dùng trong mặt bàn bếp là sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn. Mặt bàn bếp để bạn nấu ăn, để đồ nên vết bẩn thường xuyên xuất hiện. Đối với các loại vết bẩn bám trên bề mặt đá bạn không cần phải mất quá nhiều công sức làm sạch. Chỉ cần lấy khăn mềm thấm nước là bạn đã có thể làm sạch nhanh chóng. Lưu ý là mỗi lần sử dụng mặt bàn bếp 

Cực kì dễ dàng vệ sinh lau chùi

Đá hoa cương cầu thang tại vẻ đẹp riêng biệt

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888