Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0241

Đá hoa cương cầu thang Hạng mục thi công Lavabo bằng đá kim sa được Kim Thịnh Phát thi công rất nhiều. Thường thì khách sẽ yêu cầu đá kim sa đen, ánh kim sa trên nền đen sẽ tạo ra hình ảnh như sao trên trời đêm, bắt mắt và sang trọng. Với độ rỗng của đá chỉ 0,4% và liên kết đá vô cùng là chặt chẽ nên chống ẩm rất cao, không bị ăn mòn hay hư hỏng khi tiếp xúc với nước. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng vật liệu này cho chiếc Lavabo của mình.

5.5. cầu thang đá tự nhiên ốp cầu thang đá tự nhiên

Đá hoa cương cầu thang Ngày nay, có hơn 80% ngôi cầu thang đá tự nhiên ốp đá đều được sử dụng bởi cầu thang đá tự nhiên . Với màu đen bóng, đá mang lại sự trang nghiêm. Không những thế, đá còn đảm bảo chịu được các tác động từ môi trường bên ngoài như nắng, mưa, bão gió, bụi bẩn,...Đặc biệt hơn là màu sắc của đá sẽ không bị phai nhạt theo thời gian, đảm bảo yên tâm cho khách hàng.

6. Kinh nghiệm chọn đá hoa cương cầu thanghuẩn nhất

Đá hoa cương cầu thang Để lựa chọn loại cầu thang đá tự nhiên phù hợp là điều rất quan trọng trước khi tiến hành thi công cầu thang đá tự nhiên . Sau đây là những kinh nghiệm chọn đá hoa cương cầu thanghuẩn nhất, giúp bạn lựa ra được lựa chọn tốt nhất.

6.1.Phân biệt cầu thang đá tự nhiên tự nhiên và nhân tạo

Đá hoa cương cầu thang Điều này là hết sức cần thiết vì cầu thang đá tự nhiên sẽ có chất lượng tốt hơn rất nhiều và vì vậy giá thành cũng sẽ đắt hơn. Đừng để việc không nhận biết được nó để những người làm ăn gian dối có cơ hội lừa đảo. Hãy làm theo hướng dẫn sau:

      Bước đầu tiên, kiểm tra mặt sau của cầu thang đá tự nhiên . cầu thang đá tự nhiên sẽ có màu xám trắng mờ còn cầu thang đá tự nhiên sẽ có hiện tượng lem màu vì hóa chất.

Đá hoa cương cầu thang Sau đó, cầu thang đá tự nhiên sẽ có cạnh đá nhạt và màu sẽ là xám trắng. cầu thang đá tự nhiên sẽ có cầu thang đá tự nhiên lớp màu đậm hơn do quá trình nhuộm đá. Nhuộm bằng hóa chất nhìn sẽ rất rõ để nhận biết.

6.2. Chọn loại cầu thang đá tự nhiên nào tốt?

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888