Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0127

Đá hoa cương cầu thang Với dòng cầu thang đá tự nhiên này được sử dụng rộng rãi trong không gian như lát sàn nhà, cầu thang hay dùng trong phòng tắm. Sở dĩ như vậy bởi vì dòng cầu thang đá tự nhiên này có gam màu vàng nhạt, không đậm nên nó tạo được độ thoáng cao và cũng không kém phần sang trọng.

Đá hoa cương cầu thang Đặc điểm của loại cầu thang đá tự nhiên là xuất xứ từ đất nước Barzil, thuộc dòng cầu thang đá tự nhiên , vân đá thưa, mật độ không dày và có thể xen kẽ thêm các loại vân màu trắng, đen nên càng tạo nên sự cuốn hút khó cưỡng. Chúng còn được dùng nhiều trong việc làm bậc tam cấp, mặt bàn bếp, bồn rửa mặt…

Đá hoa cường vàng Brazil

Đá hoa cương cầu thang Ưu điểm của loại đá này đó là rất cứng, rắn chắc và có khả năng chịu nhiệt cực cao, chống thấm, chống trầy xước cực kì tốt. Loại đá này có bề mặt bóng đẹp tự nhiên, đem đến vẻ đẹp cực kì đẳng cấp và sang trọng. Vì bề mặt bóng nên vấn đề vệ sinh bạn không cần phải quá lo lắng. Nếu như chẳng may có các vết bẩn bạn chỉ cần dùng khăn ẩm mềm lau chùi là sạch ngay. Loại cầu thang đá tự nhiên này được bán nhiều trên thị trường và là sự lựa chọn của rất nhiều người tiêu dùng.

Đá hoa cương cầu thang

Đá hoa cương cầu thang Nói đến cầu thang đá tự nhiên thì bạn biết chắc chắn nó có nguồn gốc ở Việt Nam rồi phải không nào? Đây là loại cầu thang đá tự nhiên rất nổi tiếng ở nước ta với rất nhiều ưu điểm vượt trội. Với màu vàng của loại cầu thang đá tự nhiên này được ứng dụng rất nhiều trong ngành xây dựng bởi nó vừa mang đến sự sang trọng lại, đẳng cấp nhưng lại cũng rất tao nhã.

Đá hoa cương cầu thang Loại đá hoa cường vàng Bình Định có đặc điểm đó chính là các hạt đá với các màu sắc khác nhau. Các hạt đá có thể là màu đen, nâu, đỏ… nằm bên trong nền đá màu vàng nên vô cùng cuốn hút, đẹp, tạo dấu ấn riêng biệt. cầu thang đá tự nhiên bền đẹp với thời gian, có thể chịu được sự mài mòn lớn, chịu được lực mạnh. Dùng trong không gian sống đem lại vẻ đẹp sang trọng, có thể dùng cho nhiều các vị trí khác nhau như bậc tam cấp, mặt tiền, lát sàn nhà…

Đá hoa cương cầu thang

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0906436366