Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0282

Đá hoa cương cầu thang Về độ cứng và độ bền: đá thuộc dòng cầu thang đá tự nhiên nên độ cứng kém hơn cầu thang đá tự nhiên , nhưng xét về chất lượng khi ốp đá vào các hạng mục công trình độ cứng của đá vẫn đáp ứng tốt. Ngoài ra, độ bền màu của đá cũng không phai theo thời gian đem lại vẻ đẹp lâu dài cho công trình.

Về thông số kết cấu: đá có kết cấu không lỗ rỗng nên khả năng chống thấm nước rất tốt, đồng thời cách âm và cách nhiệt cũng rất tốt.

Đá hoa cương cầu thang Đá Vàng Hoàng Gia phù hợp với tất cả các hạng mục ốp lát, nhưng khách hàng đặc biệt được ưa chuộng để ốp tường, ốp loại đá.

Mẫu cầu thang đá tự nhiên

Đá hoa cương cầu thang Mẫu cầu thang đá tự nhiên mang đầy đủ tính chất của dòng cầu thang đá tự nhiên nổi tiếng với độ bền, chịu lực, khả năng chịu nhiệt cao. Dòng cầu thang đá tự nhiên bóng sáng tự nhiên, từ cổ điển đến hiện đại đều tôn lên vẻ đẹp vô cùng hoàn mỹ. Với màu sắc nhẹ nhàng giúp toát lên vẻ đẹp tinh tế, sang trọng, đẳng cấp và bắt mắt khi sử dụng cho các hạng mục trang trí nội thất như: lát cầu thang, ốp vách tường…

Đá hoa cương cầu thang Đặc biệt, giá thành của cầu thang đá tự nhiên tương đối rẻ so với các dòng đá nhập khác thích hợp cho công trình khối lượng lớn bởi khổ đá lớn dễ tính toán và cắt ghép, ít hao phí đá.

Đá hoa cương cầu thang Tuy nhiên, cầu thang đá tự nhiên lại khá mềm nên dễ trầy xước, mất màu sau thời gian dài sử dụng. Nó cũng dễ thấm nước nên cần được xử lý chống thấm kỹ trước khi thi công. Sau cầu thang đá tự nhiên thời gian dài sử dụng mẫu đá này sẽ bị nhạt màu cần xử lý đánh bóng lại.

Mẫu cầu thang đá tự nhiên thạch anh

Đá hoa cương cầu thang Mẫu cầu thang đá tự nhiên thạch anh là đá tự nhiên ốp lát nội thất màu vàng thạch anh có màu sắc tươi mới, nguồn gốc từ Bình Định rất phù hợp cho các công trình có tông cổ điển, phong cách hoàng gia.

Đá hoa cương cầu thang Mẫu đá này có độ bền không hề kém cầu thang đá tự nhiên , vì được sản xuất theo tiêu chuẩn khép kín. Đa số các công ty cung cấp đều có thời hạn bảo hành đá lên đến 24 tháng.

Mặc dù là sản phẩm nhân tạo, đá vàng thạch anh thành phẩm có độ xốp rất thấp. giúp đá có khả năng chống nước tốt, chống ẩm mốc, côn trùng gây hư hại.

Đá hoa cương cầu thang Đồng thời ưu điểm nổi bật là vân đá dạng hạt đồng đều, dựa vào độ lớn của các hạt đá mà phân ra 3 loại: nhỏ, vừa và lớn. Khác với cầu thang đá tự nhiên là vân không giống nhau, cầu thang đá tự nhiên thì vân đá đều nhau, phiến nào cũng giống nhau.

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0906436366