Chi Tiết Sản Phẩm

đá hoa cương cầu thang  0272

Đá hoa cương cầu thang là loại đá được hình thành bên dưới lòng đất, trải qua hàng trăm triệu năm tôi luyện bằng các tác động từ nhiệt độ và áp suất cực lớn bên trong lòng trái đất. Nó được hình thành từ việc nguội đi của các dòng Macma long phun trào ra khỏi lòng đất, tạo nên đá hoa cương cầu thanghất rắn và cứng gần bằng kim cương. Bởi độ cứng và tính bền bỉ của cầu thang đá tự nhiên mà chúng còn được gọi là đá vĩnh cửu.

Đá hoa cương cầu thang Đây là loại vật liệu thường được sử dụng trong công tác ốp lát cho nhiều chi tiết trong công trình xây dựng, như: loại đá, sàn nhà, bậc thềm, bệ bếp,...và cầu thang. Ưu điểm mà loại cầu thang đá tự nhiên này mang lại khi được sử dụng trong thi công công trình xây dựng là về mặt thẩm mỹ và độ bền.

Đá hoa cương cầu thang Tính thẩm mỹ của cầu thang đá tự nhiên là yếu tố giúp đại đa số gia chủ lựa chọn sử dụng nó nhằm mang đến cầu thang đá tự nhiên không gian sang trọng, thoáng mát cho ngôi nhà của chính mình. Mỗi cầu thang đá tự nhiên được khai thác từ tự nhiên đều có màu sắc, vân đá đa dạng, không khối đá nào giống nhau. Điều này tạo nên tính độc nhất cho các chi tiết của ngôi nhà có sử dụng loại đá này.

Đá hoa cương cầu thang Bên cạnh yếu tố về vẽ đẹp, thì chính vì độ bền cơ học cực cao mà nó được sử dụng để làm đá ốp cầu thang. cầu thang đá tự nhiên có chất liệu đá bền chắc, chống thấm, chịu nhiệt cao lên đến hơn 12000 độ C, không bắt lửa, có độ bóng cao nên khó bám bẩn, nếu có dơ thì cũng dễ dàng lau chùi vệ sinh. Giá đá cũng không quá cao, chỉ ở mức tầm trung nên phù hợp với đại đa số các gia đình hiện nay.

Đá hoa cương cầu thang là điểm nhấn quan trọng trong kiến trúc xây dựng, góp phần biến không gian sống sang trọng, hiện đại và nâng tầm giá trị hơn.

Đá hoa cương cầu thang Tuy cầu thang đá tự nhiên có độ cứng và bền bỉ cao, nhưng nếu không lắp đặt đúng kỹ thuật thì rất dễ xảy ra tình trạng nứt, gãy sau cầu thang đá tự nhiên thời gian sử dụng, đặc biệt là cạnh và mép của mảnh đá ốp.

 4.2 cầu thang đá tự nhiên Marble ốp cầu thang

Đá hoa cương cầu thang Marble khác với cầu thang đá tự nhiên , nó là loại đá biến chất từ đá vôi, có thành phần cấu tạo chính là cacbonat canxi cầu thang đá tự nhiên công thức là CaCO3 ở dạng kết tinh. Đặc điểm nổi bật của loại cầu thang đá tự nhiên này là vân cầu thang đá tự nhiên xuyên suốt, rất sống động, màu sắc tươi sáng,...nên tác dụng chính của nó là dùng để trang trí.

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888