Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0030

Đá hoa cương cầu thang Những viên cầu thang đá tự nhiên sở hữu vân đá tinh tế và màu trung tính, điều khiến nó trở thành vật liệu hoàn hảo trong mọi thiết kế của căn bếp, từ truyền thống đến hiện đại. Kết hợp màu sơn xám đậm của gỗ thô, làm điểm nhấn trong không gian bếp. Nhưng hãy cẩn thận với bề mặt của cầu thang đá tự nhiên , vì chúng có thể dễ dàng bị nhuộm và bị bào mòn bởi rượu vang đỏ và nước chanh.

Đá hoa cương cầu thang Tùy từng thời điểm và xu hướng của khách hàng mà nhà thiết kế xây dựng sử dụng kiểu cầu thang đá tự nhiên khác nhau. Vậy sự khác biệt của các kiểu cầu thang này từ xưa đến nay ra sao.

Đá hoa cương cầu thang Cùng với sự phát triển của cuộc sống từ nền kinh tế, trình độ văn hóa, khoa học và công nghệ cho đến nhận thức cũng như yêu cầu của con người thì nhu cầu xây dựng công trình chuyên nghiệp cũng được đẩy lên cao. Đây không chỉ là yêu cầu chính đáng mà còn là điều kiện để các đơn vị kiến trúc tìm tòi, sáng tạo nhiều hơn.

Đá hoa cương cầu thang Từ nhiều năm trước, cầu thang đá tự nhiên đã được khai thác và sử dụng rất nhiều trong đời sống của con người. Từ công trình lát nền nhà, công trình lớn như tiền sảnh, đại sảnh, các bàn bar, bàn bếp, nhà tắm, ốp lên tường, làm cầu thang đá tự nhiên cho người đã khuất đến làm nền ốp trang trí cho cầu thang hiện đại với đủ mọi kiểu dáng lẫn phong cách. Loại đá này đã khẳng định được tính chất đặc biệt lẫn giá trị sử dụng phổ biến của mình. Không phải nguyên liệu xây dựng nào cũng sở hữu nhiều ưu điểm vượt thời gian như cầu thang đá tự nhiên .

Đá hoa cương cầu thang Cụ thể là tính bền, độ cứng, chống thấm nước tốt, chống trầy xước hiệu quả, độ bóng tự nhiên, vẻ đẹp từ vân đá rõ rệt…tất cả hội tụ trong công trình cầu thang từ truyền thống đến hiện đại khiến mọi gia chủ khó tính nhất cũng cảm thấy thực sự hài lòng tuyệt đối.

Đá hoa cương cầu thang trơn tru

Đá hoa cương cầu thang Có thể hiểu đây là kiểu cầu thang đá tự nhiên được sử dụng làm nền các bậc thang mà không cần sử dụng thêm các phụ kiện khác.

 

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888