Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0271

đá hoa cương cầu thang Tràng thạch (Feldspar) là đá tự nhiên nhóm khoáng chất được tạo ra bởi Silicat nhôm tinh chế từ soda, kali hoặc vôi. Chất này chiếm khoảng 50% trong tổng số thành phần cấu tạo nên cầu thang đá tự nhiên .

đá hoa cương cầu thang Tinh thể thạch anh Quart, chiếm khoảng từ 25 đến 40%.

đá hoa cương cầu thang Mica chiếm tỷ lệ khoảng từ 10 cầu thang đá tự nhiên 25%

Đá hoa cương cầu thang Tùy từng loại cầu thang đá tự nhiên khác nhau mà thành phần cấu tạo nên chúng cũng có cầu thang đá tự nhiên cách phân bố khác nhau, tạo nên những tảng đá có màu sắc cầu thang đá tự nhiên họa tiết độc nhất vô nhị.

3. Ưu điểm cầu thang đá tự nhiên trong ốp lát cầu thang

Đá hoa cương cầu thang Trong quá trình xây dựng, thì trở ngại lớn nhất đối với người chủ đầu tư là bỏ ra cầu thang đá tự nhiên số tiền lớn với mong muốn có được cho mình cầu thang đá tự nhiên bộ cầu thang vừa chất lượng vừa đẹp, nhưng nó lại không tạo ra cầu thang đá tự nhiên kết quả có giá trị cao. Đây cũng là nhược điểm mà các loại vật liệu ốp lát cầu thang hiện nay khó đáp ứng được đầy đủ.

Tuy nhiên, cầu thang đá tự nhiên là loại vật liệu ốp cầu thang khắc phục được các thiếu sót đó, thậm chí nó còn mang trong mình nhiều ưu điểm hơn thế nữa:

đá hoa cương cầu thang Độ cứng cao: trải qua hàng trang triệu năm tôi rèn bởi nhiệt độ và áp suất cực cao trong lòng đất, đã tạo cho loại đá này có được hệ thống các tinh thể liên kết chặt chẽ với nhau. Độ cứng của loại cầu thang đá tự nhiên được đo là 7/10 so với kim cương, điều này giúp công trình có sử dụng loại đá này bền đẹp theo thời gian.

đá hoa cương cầu thanghống ẩm, chống nấm mốc và chống thấm tốt: do các tinh thể được liên kết chặt chẽ với nhau tạo ra khoảng trống giữa các hạt tinh thể rất nhỏ, nhờ thế mà đến cả nước cũng không thể thấm vào.

đá hoa cương cầu thanghống cháy, cách nhiệt và cách âm: cũng bởi quá trình hình thành được tinh luyện hàng trăm triệu năm trong môi trường nhiệt độ cao, mà khả năng kháng lửa, kháng nhiệt cực kỳ cao, lên đến hơn 1200 độ C.

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888