Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0332

Đá hoa cương cầu thang Tuy nhiên dù cầu thang đá tự nhiên có sức chịu đựng tốt và độ cứng cao, nhưng nếu không lựa chọn cầu thang đá tự nhiên đơn vị lắp đặt đúng kỹ thuật thì sẽ làm giảm chất lượng của đá, dễ xảy ra những hiện tượng như nứt, gãy sau cầu thang đá tự nhiên thời gian sử dụng. Cần lưu ý các cạnh và mép của mảnh đá ốp.

4.2 cầu thang đá tự nhiên Marble ốp trụ loại đá

Khác với cầu thang đá tự nhiên Marble có cấu tạo chính từ cacbonat canxi ở dạng kết tinh, loại đá này biến chất từ đá vôi.

Đá hoa cương cầu thang Ưu điểm nổi bật của cầu thang đá tự nhiên Marble này chính là có những vân cầu thang đá tự nhiên , sống động, màu sắc tươi sáng,... vậy nên cầu thang đá tự nhiên thường dùng để trang trí là chủ yếu.

Đá hoa cương cầu thang Vẻ đẹp của cầu thang đá tự nhiên là đá tự nhiên vẻ đẹp tự nhiên, vượt trội hơn vẻ đẹp của bất kỳ cầu thang đá tự nhiên dòng cầu thang đá tự nhiên nào khác. Nói cầu thang đá tự nhiên cách khác, vẻ đẹp của cầu thang đá tự nhiên thể hiện cầu thang đá tự nhiên sống mãnh liệt nhưng lại vô cùng quý phái, sang trọng. Vẻ đẹp này khiến cho không gian trở nên thư thái, dễ chịu và thoáng mát.

Đá hoa cương cầu thang còn có những đường vân vô cùng đẹp, đa dạng như vân mây, vân tĩnh mạch, vân bức tranh, vân sa mạc,...tạo nên điểm nhấn cho không gian xung quanh.

Đá hoa cương cầu thang Vì dòng cầu thang đá tự nhiên có thành phần cấu tạo chủ yếu là canxi với cấu trúc rỗng nên dễ rơi vỡ và bị thấm nước. Đây là điều trái ngược hoàn toàn với cầu thang đá tự nhiên . Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ kỹ thuật hiện nay, thì đã góp phần khắc phục được nhược điểm dễ thấm hút của cầu thang đá tự nhiên .

Ngoài ra, cầu thang đá tự nhiên còn có cầu thang đá tự nhiên nhược điểm khác chính là khó thi công do trọng lượng của đá tương đối nặng và quy trình bảo dưỡng khá phức tạp.

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888