Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0273

Đá hoa cương cầu thang Vì được chính con người tạo nên bởi các thành phần dễ tìm, nên loại cầu thang đá tự nhiên s có thể sản xuất hàng loạt. Cùng với đó là sự sáng tạo của con người, đã giúp việc phô phỏng lại màu sắc, kiểu dáng, cấu trúc bề mặt y như các loại cầu thang đá tự nhiên khác là Granite và Marble. Bởi vậy, mà cầu thang đá tự nhiên Solid Surfaces là loại đá đa dạng về màu sắc, cũng như vân đá có sự phong phú từ các tảng đá đơn sắc cho đến loại đa sắc như: kim sa, bức tranh,....

Đá hoa cương cầu thang Bên cạnh đó, nổi bậc hơn so với loại cầu thang đá tự nhiên Solid Surfaces mang trong mình cầu thang đá tự nhiên điểm vô cùng đặc biệt đó chính là có thể uốn cong. Từ đặc điểm này, giúp việc thiết kế linh động và sáng tạo hơn, người thiết kế tự do sáng tạo những mẫu cầu thang độc lạ, ấn tượng.

Đá hoa cương cầu thang Từ ưu điểm là bền chắc, nhẹ kết hợp với khả năng uốn cong, cầu thang đá tự nhiên góp phần tạo nên những tác phẩm cầu thang nghệ thuật có cầu thang đá tự nhiên không hai vững chắc. Đôi khi cầu thang đá tự nhiên còn có thể đúc tạo thành hình cầu thang cầu thang đá tự nhiên cách đặc biệt, là điểm nhấn thu hút mới lạ cho kiến trúc hiện nay.

Đá hoa cương cầu thang Điểm yếu duy nhất của loại cầu thang đá tự nhiên này là khả năng chịu nhiệt kém, trong quá trình sử dụng cần tránh tiếp xúc trực tiếp với tàn nhang, tàn thuốc lá hay các nguồn nhiệt khác. Khi thi công phải áp dụng các biện pháp chống cháy, chống nhiệt.

5. Hướng dẫn cách phối màu cầu thang đá tự nhiên nhất

Đá hoa cương cầu thang Khi lựa chọn loại đá ốp phù hợp cho cầu thang của gia đình, thì điều quan trọng nhất là phải phối màu sao cho hài hòa với tổng thể của cả ngôi nhà. Trên thị trường vật liệu xây dựng hiện nay, có rất nhiều loại cầu thang đá tự nhiên với màu sắc, kiểu dáng, họa tiết khác nhau, nên tùy theo phong cách kiến trúc của căn nhà mà quý khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau. Mà lựa chọn như thế nào cho phù hợp thì không phải việc dễ dàng, dưới đây sẽ là đá tự nhiên số gợi ý cho bạn khi phối màu cầu thang đá tự nhiên :

5.1 Thứ nhất, dựa trên tông màu chủ đạo của ngôi nhà

Đá hoa cương cầu thang Khi bước vào ngôi nhà, thì điều người ta nhận thấy đầu tiên là màu sắc, cụ thể là tổng thể gam màu của ngôi nhà. Nếu các gam màu hiện diện trong không gian đó được kết hợp hài hòa với nhau thì sẽ mang đến cho người nhìn đá hoa cương cầu thangái nhìn thư thái, thoải mái.

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888