Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0293

Đá hoa cương cầu thang Từ những khảo sát thực tế và trao đổi trực tiếp cùng với chủ nhà, đơn vị thi công sẽ cụ thể hóa bản thiết kế, lên bản chi tiết và tư vấn thêm về mẫu mã, hoa văn và gam màu đá sao cho phù hợp.

Bước 3: Giai đoạn gia công

Gia công đòi hỏi phải được thực hiện bởi những người thợ đã có kinh nghiệm, để thành phẩm cho ra có thể đạt đến độ hài hòa, tinh tế tối đa.

Đá hoa cương cầu thang Chuẩn bị vật tư: Những vật liệu sử dụng trong quá trình gia công đá hoa cương cầu thangần được chuẩn bị đầy đủ và sẵn sàng, đảm bảo thuận lợi trong khi thực hiện.

      Căn chỉnh vị trí đá: Việc căn chỉnh các viên đá cho phù hợp, vừa vặn và ăn khớp với nhau nhằm giúp cho bề mặt bàn bếp sau khi hoàn thiện có đạt được sự hài hòa, tinh tế, tránh bị lệch lạc, dôi dư hay thậm chí là tình trạng “chắp vá” mất thẩm mỹ.

Đá hoa cương cầu thang Tra keo, vữa để gắn: Sử dụng keo chuyên dụng hoặc vữa có độ kết dính cao để cố định đá được chắc chắn.

      Đóng lát đá: Cố định những lát đá lên trên mặt keo, vữa đã tra cầu thang đá tự nhiên cách chuẩn chỉnh, vừa vặn như đã thực hiện căn chỉnh trước đó.

      Chà ron cầu thang đá tự nhiên Hoàn thiện: Vệ sinh trét ron sau khi hoàn tất lắp đặt theo từng khu vực. Để khô và chà ron cho bề mặt là đã hoàn thiện giai đoạn gia công.

Bước 4: Giai đoạn nghiệm thu

Đá hoa cương cầu thang Khi này, khách hàng sẽ kiểm tra lại thành phẩm xem đã hài lòng và đáp ứng đúng yêu cầu đưa ra hay chưa. Sau khi hoàn tất mọi vấn đề theo hợp đồng, mới tiến hành thanh toán cho đơn vị thi công.

6. Báo giá cầu thang đá tự nhiên công ty Kim Thịnh Phát

Đá hoa cương cầu thang ngày càng trở nên phổ biến và đa dạng cả về mẫu mã, thiết kế và chất lượng. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng mà những mẫu cầu thang đá tự nhiên của Kim Thịnh Phát cũng ngày cầu thang đá tự nhiên phong phú hơn.

Đá hoa cương cầu thang Tin rằng, giữa vô vàn lựa chọn cầu thang đá tự nhiên của chúng tôi, quý khách hàng sẽ tìm được mẫu bàn bếp đá phù hợp với không gian bếp của riêng mình. Để được giá thi công lắp đặt đá hoa cương cầu thanghi tiết, chính xác nhất, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp qua số điện thoại 0938 744 888, chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ tiến hành báo giá phù hợp cho quý khách.

7. Kim Thịnh Phát cầu thang đá tự nhiên công ty chuyên lắp đặt và thi công đá hoa cương cầu thanghất lượng hàng đầu

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888