Chi Tiết Sản Phẩm

 1 Đá hoa cương cầu thang 0070

Đá hoa cương cầu thang hay còn được gọi là cẩm thạch là đá tự nhiên loại đá vôi mang nhiều sắc màu rực rỡ do có vài loại muối của nhôm và manhê. cầu thang đá tự nhiên thường được sử dụng trong việc xây dựng các ngôi đền kiêu hãnh bởi sự bền bỉ theo thời gian. Nước Ý là nơi nổi tiếng về việc sở hữu những mỏ cầu thang đá tự nhiên lớn nhất trên thế giới.

Đá hoa cương cầu thang Cũng bởi cầu thang đá tự nhiên nên nó luôn là nguyên vật liệu được ưu ái cho ngành kiến trúc, điêu khắc cùng nhiều mục đích khác.

Xây nhà chọn cầu thang đá tự nhiên như nào

Với loại cầu thang đá tự nhiên bạn có thể áp dụng chúng vào nhiều hạng mục trong xây dựng như:

Trang trí mặt bếp, mặt bàn ăn, quầy bar:

Đá hoa cương cầu thang Bởi dễ lau chùi lại không thấm nước nên cầu thang đá tự nhiên thực sự là sự ưu ái hàng đầu cho những hạng mục xây dựng này. Bạn có thể tham khảo các loại đá mang sắc màu xám hoặc đen.

Trang trí ốp mặt tiền, ngoại thất và hàng rào:

Đá hoa cương cầu thang Nhắc tới cầu thang đá tự nhiên thì không thể không nhắc tới đặc điểm nổi bật của chúng là có thể đánh bóng, tahy đổi hình dáng cầu thang đá tự nhiên cách dễ dàng. Các loại cầu thang đá tự nhiên mà bạn có thể tham khảo để dùng trang hoàng ngoại thất là các loại cầu thang đá tự nhiên mang sắc xám, hồng, đỏ hay màu đen.

Dùng cầu thang đá tự nhiên (đá hoa cương cầu thang ) để lát sàn:

 

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888