Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0095

Đá hoa cương cầu thang Trầy xước cũng là trường hợp bạn có thể dễ dàng gặp phải khi sử dụng cầu thang đá tự nhiên . Bề mặt bị trầy xước làm mất đi tính thẩm mĩ, độ bóng và cũng dễ làm cầu thang đá tự nhiên nhanh giảm tuổi thọ. Vậy, khắc phục vết trầy xước đó như thế nào?

Đá hoa cương cầu thang Có nhiều cách để khắc phục vết trầy xước trên cầu thang đá tự nhiên . Bạn có thể dùng kem đánh bóng với trường hợp là những vết xước nhẹ. Loại kem này vừa khắc phục được vết xước lại vừa làm bề mặt đá được bóng đẹp hơn. Bạn cũng có thể che giấu vết xước bằng cách dùng chất tăng cường màu sắc cho cầu thang đá tự nhiên . Loại chất này có ưu điểm giúp cho màu sắc của đá thêm đẹp, rực rỡ lại vừa che vết xước cầu thang đá tự nhiên cách tốt nhất.

Có nhiều cách để khắc phục vết xước trên cầu thang đá tự nhiên

Đá hoa cương cầu thang phương pháp nữa là bạn dùng cầu thang đá tự nhiên nét vẽ để che giấu vết xước trên mặt cầu thang đá tự nhiên . Hãy dùng Permanent Markers hay sơn và vẽ cầu thang đá tự nhiên đường theo vết xước trên bề mặt. Bạn nhớ chọn màu trùng với màu đen của cầu thang đá tự nhiên nhé.

Khi tiến hành che giấu hay khắc phục vết xước các bạn cũng nên lưu ý là hãy làm sạch cầu thang đá tự nhiên trước nhé. Có như vậy mới đảm bảo được hiệu quả cao nhất mà nó mang lại.

Đá hoa cương cầu thang cũng như nhiều các loại cầu thang đá tự nhiên khác, không thể nào tránh khỏi việc bị nứt hay trầy xước trong quá trình sử dụng. Điều quan trọng là bạn biết cách khắc phục để đảm bảo được vẻ đẹp cũng như tuổi thọ cho sản phẩm. Để chọn được cầu thang đá tự nhiên tốt nhất cũng như được tư vấn về mọi vấn đề hãy đến ngay với Kim Thịnh Phát ngay từ hôm nay.

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888