Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0268

Đá hoa cương cầu thang được chế tác từ bột thạch anh và cầu thang đá tự nhiên số chất phụ gia khác, vẫn đảm bảo về mặt cấu trúc, độ bền vững, chắc chắn, khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, tuy nhiên sẽ có phần hạn chế về tính đa dạng, độc đáo trong các đường vân đá hay hoạ tiết.

Đá hoa cương cầu thang Bên cạnh đó, cầu thang đá tự nhiên có cầu thang đá tự nhiên nhược điểm chính là có tuổi thọ khá thấp, dễ bị trầy xước trong quá trình sử dụng. Đây là điểm hạn chế của cầu thang đá tự nhiên , khiến cho cầu thang đá tự nhiên ít được ưa chuộng và lựa chọn trên thị trường, thường các công trình có kinh phí thấp sẽ lựa chọn dòng đá này.

Hướng dẫn cách phối màu làm chân cầu thang đá tự nhiên bền đẹp

Khi lựa chọn thiết kế chân cầu thang đá tự nhiên thì màu sắc chính là phần quan trọng quyết định vẻ đẹp, giá trị của không gian xung quanh.

Đá hoa cương cầu thang Hiện nay, trên thị trường cung cấp rất nhiều vật liệu cầu thang đá tự nhiên với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, đường vân khác nhau. Vậy làm thế nào có thể phối màu chân cầu thang đá tự nhiên hài hoà, tinh tế nhất.

Chọn cầu thang đá tự nhiên dựa trên tone chủ đạo của ngôi nhà

Đá hoa cương cầu thang Màu sắc tổng thể của ngôi nhà chính là điều đầu tiên mà chúng ta để ý. Mỗi công trình thiết kế đều được xác định cầu thang đá tự nhiên gam màu chủ đạo. Từng bộ phận của công trình thiết kế cần phải có sự kết nối, hài hòa với nhau về màu sắc, lối thiết kế, giúp cho không gian sống trở nên thư thái, thoải mái, tránh rối mắt.

Đá hoa cương cầu thang Khi lựa chọn cầu thang đá tự nhiên , bạn cần lưu ý màu sắc, họa tiết và đường vân của đá. Nếu căn nhà của bạn có tone màu sáng, bạn nên lựa chọn những khối cầu thang đá tự nhiên có màu gam màu sáng, bắt mắt. Ngược lại, với tone trầm hoặc tối, thì nên lựa chọn những mẫu cầu thang đá tự nhiên có màu sắc trung tính hoặc sáng hơn tone chủ đạo đá hoa cương cầu thanghút, để cân bằng màu sắc của ngôi nhà, tránh trường hợp ngôi nhà của bạn rơi vào cả gam màu trầm. Điều này đôi khi sẽ tạo cảm giác bí bách, khó chịu và ngột ngạt

Phối màu chân cầu thang đá tự nhiên theo màu của trụ đá

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888