Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0286

Đá hoa cương cầu thang Khách hàng có thể yên tâm rằng quy trình gia công sản xuất cầu thang đá tự nhiên được Kim Thịnh Phát thực hiện với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm làm nghề lâu năm và hệ thống nhà máy tiên tiến.

Bước 4: Tiến hành thi công, lắp đặt cầu thang đá tự nhiên

Đá hoa cương cầu thang Ở bước này, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm dưới sự giám sát chặt chẽ từ quản lý, Kim Thịnh Phát sẽ lắp đặt công trình đảm bảo chất lượng an toàn, tốt nhất cho khách hàng.

Bước 5: Nghiệm thu và thanh toán

Đá hoa cương cầu thang Phần lớn cầu thang đá tự nhiên có cấu tạo khối, hình thù xù xì và rất cứng. Dưới áp lực cực kỳ lớn từ sức nén và áp suất sâu trong lòng đất giúp cầu thang đá tự nhiên có độ cứng và cấu tạo đặc biệt. Thành phần của cầu thang đá tự nhiên giống như dung nham với các chất hóa học: hornblende, magnetite, hematite, pyrite, zircon, garnet, corundum…

Đá hoa cương cầu thang Các màu cầu thang đá tự nhiên đa dạng, tính thẩm mỹ cao giúp vật liệu này được sử dụng rất nhiều để ốp tường, loại đá và cả lavabo. Gia chủ có thể lựa chọn và kết hợp các màu sắc khác nhau theo sở thích và phong cách thiết kế nội thất của ngôi nhà. cầu thang đá tự nhiên đem đến sự tinh tế, nhã nhặn, rất phù hợp với những không gian sang trọng và hiện đại.

Trang trí mặt bếp, bàn ăn

Đá hoa cương cầu thang Có tính chất chống thấm nước và chống trầy xước cực tốt, cầu thang đá tự nhiên còn được ưu tiên sử dụng để trang trí mặt bếp và bàn ăn. Với cách ứng dụng này, không gian phòng bếp đặc biệt sạch, sáng và rất dễ vệ sinh. Khu vực này gia chủ thường lựa chọn cầu thang đá tự nhiên bởi tuổi thọ cao và màu sắc đa dạng hơn.

Các màu cầu thang đá tự nhiên thịnh hành năm 2022

Đá hoa cương cầu thang Ngày nay cầu thang đá tự nhiên được con người can thiệp phương pháp nhân tạo để sản xuất với nhiều màu sắc bắt mắt, phù hợp với nhiều xu thế nội thất. Ngoài ra ngay trong tự nhiên các màu đá hoa cung cũng được hình thành rất phong phú.

Đá hoa cương cầu thang

Đá hoa cương cầu thang mang đến sự tinh tế, nhẹ nhàng, thanh khiết áp dụng được với mọi phong cách trang trí nội thất và luôn phù hợp với xu hướng. Các không gian ứng dụng đã hoa cương màu trắng chưa bao giờ hết thời. Chỉ với màu trắng, gia chủ cũng đã có rất nhiều sự lựa chọn với các sắc trắng khác nhau.

Đá Trắng Ý

Đá hoa cương cầu thang Ý có pha các vệt màu xám, vệt màu loang đậm nhạt không đồng đều khá lớn tạo nên đường nét bay lượn bồng bềnh tinh tế. Đây là loại cầu thang đá tự nhiên có xuất xứ từ Italia thuộc dòng sản phẩm cao cấp. cầu thang đá tự nhiên Ý có độ sáng bóng, độ bền và tuổi thọ cao. Loại đá này được rất nhiều gia chủ yêu thích sử dụng ốp tường, ốp phòng tắm, lát sàn, cầu thang…

Đá trắng Volakas

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888