Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0221

Đá hoa cương cầu thang Vì sao chúng tôi nói vậy, với những hoa văn tinh tế của cầu thang đá tự nhiên sẽ mang đến cho căn hộ của bạn sự sang trọng, mới lạ kèm theo cả sự độc đáo. Thế nên, về mặt thẩm mỹ đây sẽ là loại đá bạn không thể bỏ qua, chúng sẽ khiến bạn hài lòng và nhận được nhiều lời khen hơn từ những người xung quanh.

Nếu bạn muốn căn hộ của mình thật sang trọng, hãy dùng cầu thang đá tự nhiên

Không thấm nước, không thấm hóa chất

Đá hoa cương cầu thang Là sản phẩm từ đất sét được đun nóng ở nhiệt độ cao, nhờ vậy cầu thang đá tự nhiên có ưu điểm không bị nước hay các loại hóa chất, tẩy rửa thấm vào đá hay gây nên sự bào mòn trên bề mặt đá. Do vậy, các bạn sẽ không phải phát hoảng lên mỗi khi vô tình làm nước ướt bề mặt đá, hay lo ngại khi dùng nước tẩy lau sàng nhà. Hãy thoải mái ốp lát đá ở những vị trí bạn thích, thậm chí ở những vị trí thường xuyên tiếp xúc với nước như nhà bếp, mặt tiền nhà,… các bạn nhé!

Với ưu điểm không thấm nước, kể cả hóa chất cầu thang đá tự nhiên được nhiều người lựa chọn.

Giá thành cho mỗi mét vuông cầu thang đá tự nhiên

Đá hoa cương cầu thang Do tinh tế về mặt thẫm mỹ, tuổi thọ lâu năm với độ bền cao và công phu trong nguồn gốc xuất xứ khiến giá thành của những loại cầu thang đá tự nhiên luôn cao hơn so với những loại đá thông thường. Thế nhưng, ông bà chúng ta thường hay nói “tiền nào của nấy”, khi bạn lựa chọn cầu thang đá tự nhiên hay bất kỳ loại cầu thang đá tự nhiên nào khác chắc chắn rằng sự lựa chọn này không bao giờ làm cho bạn cảm thấy thất vọng!

Đá hoa cương cầu thang Nhìn chung hiện nay cầu thang đá tự nhiên trên thị trường dao động từ 2.000.000 đến 3.000.000 đồng. Phần lớn tùy vào những cơ sở phân phối cầu thang đá tự nhiên mà giá thành có thể tăng lên và tùy vào độ “hot” của đá. cầu thang đá tự nhiên số địa điểm thường tự ý tăng giá sản phẩm khi sản phẩm nào đó bán chạy, được người tiêu dùng yêu thích. Hoặc có những nơi dù sử dụng mức giá chung của thị trường, nhưng lại tính nhiều tiền hơn trong khâu vận chuyển, khiến các khách hàng không biết mình đang mua cầu thang đá tự nhiên với giá trên trời.

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888