Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0222

đá hoa cương cầu thang Độ bền cao, chịu lực tốt: Đây luôn là tiêu chí đầu tiên của chúng ta khi lựa chọn vật liệu, với cầu thang đá tự nhiên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm dùng loại đá này. Với độ bền cao các bạn có thể ốp lát ở những vị trí trong căn nhà, nơi luôn chịu lực tác động như bậc tam cấp, cầu thang, mặt tiền, bếp…

đá hoa cương cầu thang Mẫu mã đẹp mắt: mẫu mã đẹp sẽ là lý do thứ hai thuyết phục khách hàng chọn cầu thang đá tự nhiên . Với những hoa vân trông giống như những vân gỗ trên các thân cây, tạo nên vẻ đẹp tự nhiên và riêng biệt của đá.

đá hoa cương cầu thang Vệ sinh dễ dàng: việc lau chùi luôn khiến các chị em đau đầu vì những vết bẩn bám trên sàn nhà làm cách nào cũng không thể loại bỏ. Nhưng với cầu thang đá tự nhiên thì khác, bạn chỉ cần lau nhà như bình thường các vết bẩn cứng đầu vẫn sẽ nhanh chóng bị loại bỏ. Đặc biệt, bạn vẫn có thể dùng nước lau sàn nhà có chứa chất tẩy, bởi loại đá này không bị chất tẩy làm bào mòn.

Bền, màu sắc ưa nhìn, vệ sinh dễ là những lý do hoàn toàn thuyết phục khách hàng lựa chọn cầu thang đá tự nhiên

Giá của cầu thang đá tự nhiên tại Kim Thịnh Phát là bao nhiêu?

Đá hoa cương cầu thang Bạn đã tham khảo được bao nhiêu địa điểm với bao nhiêu mức cầu thang đá tự nhiên trên thị trường? tại Kim Thịnh Phát chúng tôi các bạn sẽ phải ngạc nhiên vì mức giá chúng tôi đưa ra luôn thấp hơn so với giá chung trên thị trường. Mỗi mét vuông cầu thang đá tự nhiên sẽ có giá thành là 1.300.000 đồng, đảm bảo rẻ hơn so với những địa chỉ các bạn đã từng biết trước đó.

Không tính thêm tiền vận chuyển sản phẩm cho khách hàng ở xa, không nói thách hay tự ý tăng giá sản phẩm, đặc biệtt chúng tôi luôn nói không với hàng kém chất lượng.

Công ty cầu thang đá tự nhiên Kim Thịnh Phát luôn mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cực kỳ siêu rẻ

Kim Thịnh Phát nhận gia công, thi công các loại cầu thang đá tự nhiên

Đá hoa cương cầu thang nhưng rất kén thợ xây, chỉ những ai có tay nghề và am hiểu kiến trúc mới có thể phát huy được vẻ đẹp của đá. Vậy nên, không ít khách hàng phải bỏ thêm tiền tìm thợ ốp lát cầu thang đá tự nhiên cho căn nhà của mình.

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888