Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0274

Đá hoa cương cầu thang Hình dáng của cầu thang tốt nhất là tạo thành kiểu cong uốn lượn mềm mại, tránh những kiểu xoắn ốc. Giúp các dòng khí được lưu chuyển trong nhà thật tự nhiên và mềm mại giữa các tầng. Nếu cầu thang kiểu xoắn có thể làm cuộc sống tương lai sau này của các thành viên trong gia đình gặp nhiều khó khăn, không ổn định.

Đá hoa cương cầu thang Hai bên cầu thang cần phải có tay vịn và được che chắn bằng lan can gỗ, đá, inox,...Đá hoa cương cầu thang số thiết kế hiện nay, lan can cầu thang không được đưa vào, điều này không tốt theo quan niệm phong thủy, lẫn gây nguy hiểm cho mọi người.

6.2 Vị trí

Đá hoa cương cầu thang Vị trí kỵ đặt cầu thang nhất trong ngôi nhà đó là ngay tại cửa chính ra vào, cửa phòng ngủ hay cửa bếp,..Tại các vị trí này nếu đặt cầu thang thì sẽ hút các luồng khí độc và tỏa luồng khí đó ra, ảnh hưởng đến cuộc sống của gia đình về sức khỏe và làm tiêu tán tài sản.

Vị trí tốt nhất để đặt cầu thang là nằm ở phía bên phải hoặc bên trái của ngôi nhà tính theo hướng cửa chính.

6.3 Theo bản mệnh của gia chủ

Đá hoa cương cầu thang Yếu tố quan trọng nhất đó chính là màu sắc của loại đá ốp cầu thang hợp với bản mệnh của gia chủ. Tùy bản mệnh của mỗi gia chủ khác nhau mà có những lựa chọn loại cầu thang đá tự nhiên và màu sắc của loại đá này khác nhau:

Đá hoa cương cầu thang Mệnh kim: Theo kinh nghiệm của các chuyên gia cho thấy thì khi chọn đá ốp cầu thang cho gia chủ có mệnh kim cần chú ý lựa chọn các màu thuộc tính Thổ (với Thổ sinh Kim): nâu, nâu đất, vàng sậm,...Hoặc thuộc tính Kim như: vàng tươi, bạc trắng,..

Đá hoa cương cầu thang Mệnh Đá hoa cương cầu thang: Với gia chủ mệnh cầu thang đá tự nhiên cần chọn loại đá thuộc hành Thủy hoặc hành cầu thang đá tự nhiên như: xanh nước biển, xanh làm, xanh da trời, xanh lá, cẩm thạch,...để có thể mang lại may mắn và phát tài phát lộc cho gia chủ

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0906436366