Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0516

Đá hoa cương cầu thang Về vấn đề này các bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng nhé, dù gam màu đen là màu tối và dễ biến không gian thêm bí bách nhưng nếu bạn biết cách sử dụng thì sẽ hoàn toàn ngược lại đấy. Với căn nhà chung cư nhỏ bạn vẫn hoàn toàn có thể dùng cầu thang đá tự nhiên để tạo nên sức hút hấp dẫn mà vẫn đảm bảo được độ thoáng đãng và rộng rãi. Vậy nên dùng như thế nào?

Sử dụng cầu thang đá tự nhiên cho chung cư nhỏ

Đá hoa cương cầu thang Với những căn hộ chung cư có diện tích khiêm tốn, chắc chắn không thể nào bạn tận dụng tối đa cầu thang đá tự nhiên cho tất cả các vị trí. Điều quan trọng là bạn cần biết tạo được điểm nhấn và sử dụng sao cho hài hòa nhất.

Đá hoa cương cầu thang Thông thường, do có diện tích bé bạn không nên sử dụng cầu thang đá tự nhiên để lát toàn bộ phần sàn nhà. Bởi, nếu bạn dùng toàn bộ sẽ tạo nên cảm giác chật chội hơn. Do đó, nếu bạn vẫn muốn sử dụng cầu thang đá tự nhiên ở nền nhà thì hãy biết cách kết hợp với các loại đá màu khác. Ví dụ bạn có thể lát cầu thang đá tự nhiên ở phần bên ngoài xung quanh và phần ở giữa để bàn ghế sofa bạn dùng cầu thang đá tự nhiên và ngăn cách bằng đường viền hoa văn. Sự kết hợp này vừa tạo nên sự sang trọng lại vừa không làm không gian trở nên chật chội. Hay kết hợp màu trắng – đen lẫn lộn. Hoặc nếu bạn dùng cầu thang đá tự nhiên mình đá màu đen thì nên chọn gam màu ở mức độ nhẹ nhé.

Sàn nhà sử dụng xen kẽ cầu thang đá tự nhiên và trắng rất bắt mắt

 
 

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0906436366