Chi Tiết Sản Phẩm

đá hoa cương cầu thang 0317

Đá hoa cương cầu thang Mỗi loại đá sẽ có những tính chất, đặc điểm và chất lượng khác nhau. Tùy theo sở thích của mọi người mà bạn có thể lựa chọn cho mình loại Bàn mặt đá phù hợp.

          MẶT cầu thang đá tự nhiên MẶT cầu thang đá tự nhiên

Độ cứng – tuổi thọ Cứng hơn

Bền hơn

Chịu nhiệt tốt hơn

Dễ làm sạch, bền màu với thời gian     Không cứng bằng cầu thang đá tự nhiên

Độ bền cao

Chịu nhiệt tốt

Khó làm sạch, dễ bị xỉn màu

Đá hoa cương cầu thang Phản ứng với acid          Cấu trúc đặc nên khó xảy ra phản ứng => bền màu     Dễ bị thấm hút => phản ứng hóa học gây ra xỉn màu

Nguồn gốc   Được cấu tạo chủ yếu từ thạch anh và fenspat cùng cầu thang đá tự nhiên lượng mica, amphibole nhỏ và các khoáng chất.

Đá hoa cương cầu thang Bề mặt có những vết đốm sáng tàn nhang.  Bề mặt có các vân đá như tĩnh mặt chạy ngang dọc do các tạp chất như bùn, đất sét, cát, oxit sắt, chert.

Ứng dụng    Thích hợp cho nhiều hạng mục: bàn bếp, hành lang,…          Thích hợp cho khu vực ít va chạm như phòng ăn, phòng ngủ,…

Giá thành     Thấp hơn     Cao hơn

Bảo trì          Sử dụng các chất bảo vệ trên mặt bàn để tránh bị nhuộm và khắc.

Marble: đòi hỏi niêm phong thường xuyên (2 lần/năm)

Đá hoa cương cầu thang Granite: không cần niêm phong thường xuyên (2 năm/lần)

5. Những mẫu mã Bàn cầu thang đá tự nhiên được ưa chuộng trên thị trường

đá hoa cương cầu thang Bàn mặt đá hoa cương cầu thanghữ nhật 6 ghế

Giới thiệu mẫu thiết kế Bàn 6 ghế mặt đá, mẫu Bàn đơn giản, hiện đại phù hợp với phong cách nội thất trẻ trung mà không làm ảnh hưởng đến sự tiện nghi của căn bếp.

Đá hoa cương cầu thang Tưởng chừng đơn giản, nhưng không, nó giúp mang đến cho ngôi nhà của bạn cầu thang đá tự nhiên nét thẩm mỹ hiện đại và lịch sự. Tạo không gian thoải mái để bạn thưởng thức những bữa ăn, thời gian vui chơi cùng gia đình, hoặc tâm sự cùng bạn bè.

Loại bàn này có kích thước dài 1,8m x rộng 0,8m cầu thang đá tự nhiên 1m x cao 0,75m.

đá hoa cương cầu thang Bàn mặt cầu thang đá tự nhiên hình chữ nhật 8 ghế

Đá hoa cương cầu thang Bạn có nhiều thành viên trong gia đình, bạn thường muốn mời bạn bè và gia đình dùng bữa tối cùng gia đình? Bạn có muốn đầu tư cầu thang đá tự nhiên thiết kế bàn tiệc đẹp cho nhà hàng tiệc cưới của mình không? Khách hàng của chúng tôi có nhiều nhu cầu khác nhau, đó là lý do tại sao chúng tôi đã thiết kế cầu thang đá tự nhiên bộ Bàn đáp ứng được nhiều nhu cầu, đây là mẫu bàn cầu thang đá tự nhiên 8 ghế.

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888