Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0338

Đá hoa cương cầu thang Để lựa chọn loại cầu thang đá tự nhiên phù hợp là điều rất quan trọng trước khi tiến hành thi công cầu thang đá tự nhiên . Sau đây là những kinh nghiệm chọn đá hoa cương cầu thanghuẩn nhất, giúp bạn lựa ra được loại đá phù hợp nhất.

5.1.Phân biệt cầu thang đá tự nhiên và nhân tạo

Đá hoa cương cầu thang Điều này là hết sức cần thiết vì cầu thang đá tự nhiên sẽ có chất lượng tốt hơn rất nhiều và vì vậy giá thành cũng sẽ đắt hơn. Đừng để việc không nhận biết được nó để những người làm ăn gian dối có cơ hội lừa đảo. Hãy làm theo hướng dẫn sau:

      Bước đầu tiên, kiểm tra mặt sau của cầu thang đá tự nhiên . cầu thang đá tự nhiên sẽ có màu xám trắng mờ còn cầu thang đá tự nhiên sẽ có hiện tượng lem màu vì hóa chất.

Đá hoa cương cầu thang Sau đó, cầu thang đá tự nhiên sẽ có cạnh đá nhạt và màu sẽ là xám trắng. cầu thang đá tự nhiên sẽ có cầu thang đá tự nhiên lớp màu đậm hơn do quá trình nhuộm đá. Nhuộm bằng hóa chất nhìn sẽ rất rõ để nhận biết.

5.2. Chọn loại cầu thang đá tự nhiên nào tốt?

Đá hoa cương cầu thang Có cầu thang đá tự nhiên mẹo nhỏ là trước khi mua cầu thang đá tự nhiên , bạn hãy kiểm tra chất lượng đá bằng cách dùng chìa khóa hay các vật sắt nhọn cào nhẹ lên bề mặt đá. Nếu bề mặt vẫn nhẵn bóng thì đây chính là loại đá tốt còn nếu dễ dàng bị trầy xước thì chắc chắn là loại kém chất lượng. Đảm bảo cho tính thẩm mỹ lâu dài của đá, hãy lưu ý điều này vì nếu theo thời gian đá bị trầy xước, mài mòn nhiều sẽ trông rất xấu.

5.3. Lựa cầu thang đá tự nhiên theo mục đích nội thất hướng đến

Đá hoa cương cầu thang Có rất nhiều loại cầu thang đá tự nhiên trên thị trường hiện nay, mỗi loại đá lại có cầu thang đá tự nhiên màu sắc, cầu thang đá tự nhiên tính chất riêng. Vì vậy bạn hãy đặt cho mình cầu thang đá tự nhiên số câu hỏi sau đây trước khi tìm ra được loại đá phù hợp:

      Bạn cần sử dụng cầu thang đá tự nhiên vào mục đích gì: làm cầu thang đá tự nhiên , làm mặt bếp, làm mặt bàn ăn, làm sàn nhà, làm cầu thang,...

      Bạn muốn màu sắc chủ đạo của đá là gì cho phù hợp với không gian sống? Bạn muốn đá sẽ tạo cảm giác gì cho người nhìn ( sang trọng, quý phái, mềm mại, nổi bật,..)

Đá hoa cương cầu thang Bạn có ngân sách chi tiêu cho việc mua và thi công cầu thang đá tự nhiên là bao nhiêu?

      Tính chất đá bạn mong muốn là gì? Chịu lực, chịu nhiệt, chịu được trầy xước,..

5.4. Lựa chọn màu sắc theo phong thủy

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888