Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0314

Đá hoa cương cầu thang Bề mặt cầu thang đá tự nhiên luôn có độ bóng, khả năng chống trầy xước tốt, do đó mà sau thời gian dài sử dụng, chỉ với những thao tác vệ sinh đơn giản đã có thể giữ bề mặt bàn ghế luôn được bóng loáng như mới. Có lẽ đây cũng là nguyên do phần nào khiến nhiều người lựa chọn bàn ghế cầu thang đá tự nhiên cho không gian kiến trúc của mình.

b)       Độ cứng cao

Đá hoa cương cầu thang Như đã nói, cầu thang đá tự nhiên hình thành từ dòng macma xâm nhập, lại được cấu tạo từ nhiều loại tinh thể, chủ yếu là thạch anh, biotite và cầu thang đá tự nhiên số loại chất khoáng, tạo nên loại vật liệu có độ cứng cao, khoảng 6 – 7 Mohs so với các loại khác.

c)       Có khả năng chống chịu tốt

Nói đến khả năng chống chịu thì ít có loại vật liệu sử dụng trong xây dựng nào lại có thể vượt qua được cầu thang đá tự nhiên .

Đá hoa cương cầu thang Khi nhắc về cầu thang đá tự nhiên sẽ nghĩ ngay đến những khối đá có thớ dày, chống bào mòn tốt, khả năng chịu lực, chịu nhiệt tối ưu. Ví dụ điển hình là những bộ bàn ghế ngoài trời được làm từ cầu thang đá tự nhiên vừa có thẩm mỹ lại có tuổi thọ cao hơn nhiều so với các loại bàn ghế chất liệu khác. Do đó, sử dụng bàn ghế cầu thang đá tự nhiên để trang trí cho các không gian sân vườn là đá tự nhiên lựa chọn vô cùng thông thái.

d)       An toàn cho sức khỏe

Đá hoa cương cầu thang Trước tiên, bàn ghế cầu thang đá tự nhiên được làm từ những khối cầu thang đá tự nhiên , chế tác thủ công không sử dụng hóa chất, vì vậy mà hoàn toàn lành tính. Tiếp theo, cấu trúc của vật liệu cầu thang đá tự nhiên có độ rỗng thấp, khả năng chống thấm tốt, dễ dàng loại bỏ khả năng xâm nhập của các loại vi khuẩn gây hại.

Như vậy, khi sử dụng bàn ghế cầu thang đá tự nhiên , người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm với độ thân thiện đối với sức khỏe và môi trường của vật liệu.

e)       Dễ vệ sinh

Đá hoa cương cầu thang Mặt cầu thang đá tự nhiên thường bóng mịn và rất dễ lau chùi, có thể dễ dàng được vệ sinh sạch sẽ chỉ với cầu thang đá tự nhiên vài phương pháp tự nhiên, đơn giản. Điều này phần nào giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người sử dụng trong quá trình vệ sinh và bảo quản các sản phẩm bàn ghế cầu thang đá tự nhiên .

3. Những lưu ý khi lựa chọn bàn ghế cầu thang đá tự nhiên 

Đá hoa cương cầu thang Chọn mua bàn ghế đá hoa cương cầu thanghưa bao giờ là dễ dàng. Hơn thế, ngày càng xuất hiện nhiều những đơn vị cung cấp với đa dạng mẫu mã, giá thành bàn cầu thang đá tự nhiên . Do đó, để chọn cho mình được cầu thang đá tự nhiên bộ bàn ghế cầu thang đá tự nhiên phù hợp, hãy lưu ý 5 tiêu chí sau:

3.1 Nguồn gốc xuất xứ của vật liệu cầu thang đá tự nhiên

Đá hoa cương cầu thang Chưa bàn đến mẫu mã và kiểu dáng, nguồn gốc vật liệu là tiêu chí đầu tiên bạn cần chú ý. Mỗi loại cầu thang đá tự nhiên có xuất xứ khác nhau sẽ kéo theo những khác biệt về giá cả hay thậm chí là chất lượng sản phẩm.

3.2 Nhu cầu mua hàng

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888