Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang  0114

Đá hoa cương cầu thang Khi làm sạch cầu thang đá tự nhiên đúng cách bạn nên chú ý đến các vấn đề trên để có thể chăm sóc cầu thang đá tự nhiên cách tốt nhất nhé. Nếu như quý vị đang tìm địa chỉ mua cầu thang đá tự nhiên để lát sàn nhà hay dùng trong không gian sống, cũng như là được tư vấn cầu thang đá tự nhiên cách tốt nhất thì hãy đến ngay với Kim Thịnh Phát. Chúng tôi cung cấp cho bạn những sản phẩm chất lượng hoàn hảo nhất.

Cách vệ sinh bàn bếp làm bằng cầu thang đá tự nhiên

Đá hoa cương cầu thang Được ứng dụng nhiều trong không gian sống, cầu thang đá tự nhiên có thể sử dụng cho nhiều các vị trí khác nhau như phòng khách, cầu thang, nhà tắm, nhà bếp. Trong không gian nhà cầu thang đá tự nhiên thường được sử dụng rất nhiều cho mặt bàn nơi nấu nướng vì nó rất dễ lau chùi. Với cầu thang đá tự nhiên cho bàn bếp bạn cần phải thường xuyên lau chùi nếu không sẽ mất đi độ bóng và rất nhanh bị hỏng. Kim Thịnh Phát sẽ chia sẻ cùng với các bạn cách làm sạch bàn bếp làm bằng cầu thang đá tự nhiên . Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Đá hoa cương cầu thang Bàn bếp là nơi mà bạn thường xuyên sử dụng để nấu ăn và nó phải tiếp xúc với nhiều vết bẩn như thức ăn thừa, nước, đồ uống… Những vết bẩn này nếu như không được xử lý nhanh chóng sẽ bám vào bề mặt đá, làm đá bị ố vàng, chống thấm kém và mất đi độ bóng đẹp. Khi không xử lý kịp sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ của cầu thang đá tự nhiên . Việc làm cần thiết của bạn ngay lúc này đó là biết cách làm sạch bàn bếp để bảo quản bề mặt đá luôn đẹp bà bền. Vệ sinh cầu thang đá tự nhiên dùng trong bàn bếp với cầu thang đá tự nhiên số cách sau:

Dùng khăn mềm và nước để làm sạch mặt bàn làm bằng cầu thang đá tự nhiên

Đá hoa cương cầu thang Do cầu thang đá tự nhiên có bề mặt rất bóng nên bạn chỉ cần dùng khăn mềm và nước là đã có thể đánh bay những vết bẩn, nhất là những vết bẩn mới. Tuy nhiên bạn nên chú ý là không nên đổ trực tiếp nước lên bề mặt đá mà hãy lấy khăn mềm nhúng qua và vắt khô, sau đó lau đều và nhẹ nhàng lên bề mặt là được. Việc đổ trực tiếp nước lên bề mặt thường xuyên sẽ làm đá bị thấm nước dẫn đến ố vàng và nhanh hỏng hơn.

Dùng khăn mềm và nước để làm sạch bàn bếp bằng cầu thang đá tự nhiên màu đen

Dùng nước rửa chén và khăn mềm làm sạch mặt bàn bằng cầu thang đá tự nhiên

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888