Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0145

Cách thức vệ sinh cầu thang đá tự nhiên để giữ được độ bền, độ mới

Đá hoa cương cầu thang Để có thể giữ được những sản phẩm làm bằng cầu thang đá tự nhiên có thể sáng bóng như mới sau cầu thang đá tự nhiên thời gian sử dụng lâu dài, thì mọi gia chủ cần phải hết sức chú ý về cách vệ sinh đá sao cho đúng cách. Như vậy, sản phẩm mới có thể luôn luôn như mới, đồng thời làm giảm đi chi phí bảo dưỡng, sửa chữa hoặc thay thế.

đá hoa cương cầu thang Để ý loại hóa chất, sản phẩm vệ sinh sàn: cầu thang đá tự nhiên và cầu thang đá tự nhiên là hai loại được sử dụng nhiều nhất trong ốp lát xây dựng, và chế tác đồ thủ công mỹ nghệ. Chúng khá nhạy cảm với cầu thang đá tự nhiên số hóa chất và sản phẩm vệ sinh có chứa axit. Thông thường, đối với sàn cầu thang đá tự nhiên , các chuyên gia về đá khuyên gia chủ nên lựa chọn chất tẩy rửa chuyên dụng, đảm bảo duy trì độ an toàn cho bề mặt đá

đá hoa cương cầu thang Hạn chế dùng hóa chất phủ bóng: Dùng chất phủ bóng luôn giúp bề mặt sàn trở lên sáng bóng. Tuy nhiên, việc lạm dụng loại dung dịch này có thể gây nên cầu thang đá tự nhiên số tác dụng phụ. Khi đó, sàn đá sẽ không còn giữ được vẻ sáng bóng tự nhiên, độ thẩm mỹ cũng xuống cấp đáng kể. Các chuyên gia khuyên sàn cầu thang đá tự nhiên nên sử dụng phương pháp đánh bóng chuyên nghiệp nhằm tăng cường tuổi thọ cho mặt sàn.

đá hoa cương cầu thang Làm sạch, hút bụi bề mặt trước khi vệ sinh: cầu thang đá tự nhiên thông thường khá nhạy cảm với bụi bẩn nên cầu thang đá tự nhiên tác động nhỏ cũng có thể gây trầy xước. Do đó, muốn đảm bảo độ an toàn, thẩm mỹ cho sàn, trước tiên cần quét, lau bụi bẩn trước khi đánh bóng đá.

đá hoa cương cầu thang Nói không với giấm khi vệ sinh sàn đá: Theo cầu thang đá tự nhiên số bí kíp dân gian, hay thông tin trên mạng xã hội cũng lan truyền mẹo tẩy sạch sàn nhà và đồ đạc bằng dấm. Mẹ này cũng không hẳn hoàn toàn là sai, bởi nhiều khi chất bẩn được tẩy sạch, sàn đá cũng bị ảnh hưởng bởi giấm chứa thành phần axit gây tổn hại không nhỏ cho bề mặt đá.

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888