Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0251

Đá hoa cương cầu thang hình trụ có khả năng chịu lực cao hơn nhiều so với những dạng trụ khác. Nó thể hiện sự vững chãi khỏe khoắn. Kết cấu của dạng hình trụ tròn giúp phân tán đều những lực nén lên bề mặt vật liệu, và không có điểm yếu như góc của trụ hình vuông. Chính vì thế, sức nặng của toàn bộ công trình phía trên đều được chịu đựng tốt.

Đá hoa cương cầu thang Đồng thời, độ bền loại đá tròn có ốp cầu thang đá tự nhiên còn được bội nhân, bởi độ cứng và sức bền của đá hoa cương cầu thangực kì cao. Chúng giúp tăng khả năng chống chịu cho loại đá, các tác động từ thiên nhiên hay con người cũng khó có thể ảnh hưởng đến.

Do kháng tính với các tác động vật lý và hóa học cao, không dễ bị nứt, thấm nước hay phai màu, nên thích hợp với cả hạng mục nội thất lẫn ngoại thất.

5. Cách chọn cầu thang đá tự nhiên

Đá hoa cương cầu thang Lựa chọn cầu thang đá tự nhiên như thế nào cho phù hợp với công trình là nỗi băn khoăn của nhiều người. Do đó, hôm nay Kim Thịnh Phát sẽ gợi ý cầu thang đá tự nhiên số yếu tố cần lưu ý khi lựa chọn loại đá tròn bằng cầu thang đá tự nhiên cho công trình kiến trúc.

5.1 Màu sắc, họa tiết

Đá hoa cương cầu thang Khi chọn thiết kế loại đá tròn ốp cầu thang đá tự nhiên thì điều quan trọng nhất bạn phải dựa trên không gian và phong cách thiết kế của công trình. Tùy vào màu sắc chủ đạo và lối thiết kế của công trình là gì, mà sẽ tiến hành lựa chọn gam màu của loại đá tương xứng, hay họa tiết cho phù hợp.

Đá hoa cương cầu thang Nếu thiết kế kiến trúc theo phong cách đơn giản thì nên lựa chọn loại cầu thang đá tự nhiên có đường vấn đốm nhỏ hoặc vân mây đơn giản. Còn đối với những công trình cao cấp, sang trọng thì loại đá có họa tiết phức tạp như: sa mạc, vân tranh đá, hoặc tĩnh mạch là lựa chọn hoàn hảo.

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888