Chi Tiết Sản Phẩm

đá hoa cương cầu thang 0149

Đá hoa cương cầu thang Sử dụng đá ốp lát tự nhiên đang trở thành xu hướng trong thiết kế không gian nội thất, bởi màu sắc và những đường vân đẹp tự nhiên không cần mài dũa. Trong đó, phong thủy là yếu tất rất được người chơi quan tâm. Theo quan niệm này, việc lựa chọn loại cầu thang đá tự nhiên ốp lát theo phong thủy phù hợp với bản mệnh của mình giúp gia chủ có tinh thần thoải mái và vật chất đủ đầy hơn. Tùy thuộc vào bản mệnh của gia chủ mà sẽ có lựa chọn phù hợp.

Đá hoa cương cầu thang Trong ngũ hành tương sinh, tương khắc có quy định về nhiều mặt, trong đó phải kể đến màu sắc. Phối hợp đồ trang trí bừa bãi, không theo màu sắc ngũ hành cho hợp với mệnh gia chủ, được cho là không mang lại điều may mắn cho gia đình. Ngược lại, nếu sử dụng đá đúng màu sắc, hợp bản mệnh sẽ mang lại sức khỏe, may mắn, sự thịnh vượng và thuận hòa trong gia đình.

Đá hoa cương cầu thang có khả năng ngăn ngừa mài mòn tốt, không bị biến hoại bởi các tác động do khí hậu, hóa chất, ánh nắng mặt trời nên rất được ưa chuộng thi công nội ngoại thất. Nhờ công nghệ khai thác và sản xuất tiên tiến, những khối đá to lớn thô cầu thang đá tự nhiên cho ra những tấm đá bóng mịn, vân đẹp như tranh vẽ, tôn lên vẻ đẹp sang trọng và lộng lẫy cho các công trình

Đá hoa cương cầu thang

Đá hoa cương cầu thang Đây là loại đá có màu sắc thuộc hành thổ, hợp với gia chủ mệnh cầu thang đá tự nhiên bởi khắc chế được màu đá, mệnh thủy chế ngự được màu đỏ, mệnh hỏa gặp may mắn, mệnh thổ tương sinh, tương hợp.

Đá hoa cương cầu thang Theo phong thủy, màu đỏ còn mang yếu tố lửa. Người xưa có quan niệm rằng đỏ là màu tượng trưng cho sự hạnh phúc và may mắn. Ở cầu thang đá tự nhiên số nước nó là biểu tượng của tình yêu, sự lãng mạn, lòng can đảm và đam mê.

Sắc đỏ của cầu thang đá tự nhiên sẽ mang đến không gian sống của bạn niềm vui, hứng khởi và khơi dậy đam mê mạnh mẽ.

Đá hoa cương cầu thang

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888