Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0336

thiên nhiên và không qua bàn tay con người tác động tính chất đá nên cầu thang đá tự nhiên còn có rất nhiều lợi ích về mặt phong thủy.

Đá hoa cương cầu thang được đặt đúng vị trí sẽ cân bằng được yếu tố Kim cầu thang đá tự nhiên Thủy cầu thang đá tự nhiên Hỏa cầu thang đá tự nhiên Thổ của ngôi nhà, mang đến sinh khí tốt, vận may cho gia chủ.

Tóm lại thì đây chính là 6 ưu điểm chính của cầu thang đá tự nhiên :

      Độ cứng, độ bền cao: về độ cứng đa dụng thì cầu thang đá tự nhiên chỉ thua đá kim cương trong các nguyên vật liệu tự nhiên. Nhờ thế đá chịu được nhiệt độ cao và áp lực lớn nhưng không ảnh hưởng gì.

Đá hoa cương cầu thang Tính thẩm mỹ cao: cầu thang đá tự nhiên duy trì bề mặt nhẵn bóng theo thời gian, mỗi phiến đá sẽ có những hoa văn và họa tiết khác nhau nên mỗi sản phẩm từ đá sẽ là đá tự nhiên tác phẩm duy nhất. Màu sắc đa dạng cũng chính là yếu tố đề cao tính thẩm mỹ, cho khách hàng dễ dàng chọn được màu sắc mong muốn.

Đá hoa cương cầu thang An toàn cao: cầu thang đá tự nhiên có bản chất 100% thiên nhiên, không có bất cứ tác động hóa học nào của con người nên không độc hại. Độ che phủ khá cao, mật độ đá dày đặc nên vi khuẩn cũng rất khó xâm lấn vào trong.

      Thích hợp ốp các bề mặt lớn: nhìn chung thì khổ cầu thang đá tự nhiên rất lớn, hạn chế được việc ghép nối, tăng thẩm mỹ cho không gian kiến trúc của bạn lên.

Đá hoa cương cầu thang Dễ vệ sinh, bảo dưỡng: Với bề mặt có tính nhẵn bóng cao, khó xước nên việc vệ sinh rất dễ dàng, duy trì được vẻ đẹp của đá theo thời gian.

      Giá thành không cao: so với các loại đá khai thác từ thiên nhiên khác như cầu thang đá tự nhiên thì cầu thang đá tự nhiên có giá thành rẻ hơn tương đối mà vẫn đảm bảo được những ưu điểm mà cầu thang đá tự nhiên mang lại.

2.2. Nhược điểm cầu thang đá tự nhiên

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888