Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0082

Đá hoa cương cầu thang từ lâu đã được người Ai Cập sử dụng rộng rãi trong xây dựng và nội thất. Sỡ dĩ như vậy chúng thường toát ra sự cao sang và ấm áp lạ thường cho gian nhà bạn. Nhất là những ngôi nhà thiết kế theo hơi hướng Châu Âu, loại đá này sẽ phát huy hết thế mạnh của mình.

Đá hoa cương cầu thang

Đá hoa cương cầu thang có màu trắng tự nhiên. Loại đá này thường mang đến cho người nhìn cái nhìn trong trẻo và dễ chịu. Chính vì vậy, chúng rất được lòng khách hàng trong giai đoạn hiện nay.

Đá hoa cương cầu thang

Đá hoa cương cầu thang là đá tự nhiên trong những mẫu cầu thang đá tự nhiên được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Loại đá này rất hợp với không gian cầu thang rộng rãi, thoáng mát. Chúng thường toát lên sự đơn giản nhưng không kém phần đẳng cấp và sang trọng.

Đá hoa cương cầu thang 3D trắng

Đá hoa cương cầu thang Đây cũng được xem là mẫu đá thuộc dòng sản phẩm yêu thích của khách hàng. Cũng giống như những màu trắng khác, cầu thang đá tự nhiên dạng 3D này luôn toát lên sự thanh lịch nhẹ nhàng.

Đá hoa cương cầu thang carrara

Đá hoa cương cầu thang carara rất hợp với thiết kế cầu thang dài rộng. Những ngôi nhà mang phong cách Châu Âu hiện đại nên dùng mẫu đá này.

Đá hoa cương cầu thang kết hợp lan can dạng nào?

Đá hoa cương cầu thang dạng trắng

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888