Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0151

Đá hoa cương cầu thang Có những quan niệm cho rằng màu xám sẽ khiến cho không gian trở nên buồn chán, thiếu sức sống. Thực tế, trong phong thủy, màu xám ôn hòa có thể được sử dụng vào mọi không gian. Nó thực sự sang trọng trong các thiết kế nội thất. Đá Grey Sonata đặc biệt tốt cho người mệnh kim. Xu hướng sử dụng cầu thang đá tự nhiên trong thiết kế

Đá hoa cương cầu thang Sở hữu màu sắc phong phú, đa dạng về nhiều chủng loại như: cầu thang đá tự nhiên có nguồn gốc tự nhiên, nhân tạo, các màu sắc: đen, trắng, vàng, nâu cafe, vân gỗ, xanh, trắng sữa... cầu thang đá tự nhiên đã và đang thể hiện vai trò vô cùng quan trọng của mình trong kiến trúc.

Những ứng dụng cơ bản của cầu thang đá tự nhiên trong thiết kế nộ thất

đá hoa cương cầu thang Ốp mặt tiền: Đá ốp mặt tiền đóng vai trò rất quan trọng, bởi tâm lý của bất cứ ai khu xây nhà, thì ngoài kết cấu bền vững ra đều mong muốn có được sự hài hòa, độc đáo. Theo nhận định của các chuyên gia, cầu thang đá tự nhiên thuốc gam màu nóng, màu sắc đậm, thích hợp ốp ở chân tường sẽ tạo nên được cảm giác kiên cố, vững chãi cho ngôi nhà.

Đá hoa cương cầu thang Nếu đem ra so sánh thì đá cảm thạch, không thể nào bằng được độ cứng, khả năng chống thấm với cầu thang đá tự nhiên vài loại cầu thang đá tự nhiên khác. Nhưng do, sự nổi bật về sự độc đáo mà hiếm loại đá nào có được, đã khiến không ít gia chủ đặt trọn niềm tin vào loại đá này để ốp mặt tiền.

đá hoa cương cầu thang Phối màu cho phòng khách: phòng khách chính là nơi để phô diễm ra sự tính tế, cầu kỳ của chủ nhân. Ứng dụng nhất của đá cảm thạch chính là lát nền và ốp tường. Nếu bạn muốn tạo cho phòng khách cầu thang đá tự nhiên không gian sáng, rộng rãi thì tone màu trắng, kem là sự lựa chọn hàng đầu, để tạo điểm nhấn cho cầu thang, các mảng tường thì nên dùng các tone màu đậm như vàng đỏ...

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888