Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0047

Đá hoa cương cầu thang Hiện nay, rất nhiều người sử dụng cầu thang đá tự nhiên cho tổ ấm của mình. Hai thiết kế chủ đạo là đá tự nhiên và cầu thang đá tự nhiên . Đối với diện tích nhà hẹp, bạn nên sử dụng loại đá tròn để tạo ngôi nhà thêm phần rộng rãi và thoáng mát. Với diện tích rộng, bạn có thể áp dụng loại đá vuông để làm nổi bật sự kiên cố và vững chắc cho ngôi nhà.

Đá hoa cương cầu thang Để tạo không gian cổ điển cho ngôi nhà, bạn có thể sử dụng cầu thang đá tự nhiên kết hợp các nét chạm trổ, điêu khắc. Các đường nét hoa văn sẽ càng tăng thêm sự giàu sang và đẳng cấp. Phong cách này càng gợi cảm hơn nếu bạn biết kết hợp với đèn chùm mang màu sắc trang nhã ấm áp.

Đá hoa cương cầu thang Phong cách cổ điển từ cầu thang đá tự nhiên không khó kết hợp. Tuy nhiên bạn cần phải lên kế hoạch trước khi đi vào thực hiện, tránh phải thay đổi hay sửa chữa nhiều lần. Hãy chọn Kim Thịnh Phát là điểm đến cuối cùng để được tư vấn, hổ trợ và có được đá hoa cương cầu thangột ưng ý nhất.

Đá hoa cương cầu thang số trung tâm hội nghị ở TP.HCM từ cầu thang đá tự nhiên

Đá hoa cương cầu thang từ lâu đã đi vào các công trình thiết kế như cầu thang đá tự nhiên điều hiển nhiên. Cho đến hiện nay, cầu thang đá tự nhiên vẫn chưa bao giờ làm người sử dụng thất vọng.

Đá hoa cương cầu thang số trung tâm hội nghị đẹp từ cầu thang đá tự nhiên

Nhà hát TP. HCM

Đá hoa cương cầu thang Nhà hát TP.HCM hay còn gọi là Nhà hát lớn Sài Gòn được xây dựng vào những năm 1900 bởi kiến trúc sư người Pháp. Kiến trúc của Nhà hát theo mẫu Opesra Garnier tại Paris với hơn 900 chổ ngồi. Cửa mặt tiền được thiết kế bởi những những cầu thang đá tự nhiên kết hợp phù điêu đẳng cấp. Đây được xem là công trình rất nổi tiếng khi nói đến TP.HCM.

Khách sạn First Place

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888