Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0129

Đá hoa cương cầu thang có rất nhiều màu sắc khác nhau, trong đó cầu thang đá tự nhiên rất được ưu chuộng bởi nó mang đến cầu thang đá tự nhiên sự đẳng cấp, sang trọng, quyền quý và đồng thời mang ý nghĩa phong thủy rất lớn. Với cầu thang đá tự nhiên bạn có thể dùng cho nhiều không gian khác nhau từ hiện đại đến cổ điển hay kết hợp với nhiều loại đá khác để tạo vẻ đẹp hoàn hảo cho gia đình.

Đá hoa cương cầu thang cho không gian phòng khách hiện đại

Đá hoa cương cầu thang được biết đến có độ bóng đẹp cao nên sử dụng trong không gian sẽ mang đến cầu thang đá tự nhiên sự sang trọng và thu hút. Với không gian phòng khách mang phong cách hiện đại việc bố trí hay sử dụng các gam màu sắc, vật liệu hay bất cứ món đồ trang trí nào cũng hướng đến sự đơn giản, nhẹ nhàng và tươi sáng. Nhiều người cho rằng với cầu thang đá tự nhiên sẽ không thể nào thích hợp cho không gian phòng khách vì gam màu này thường thích hợp với phong cách truyền thống, cổ điển hơn. Tuy nhiên nếu như bạn biết cách lựa chọn mức độ màu cũng như là phối hợp cầu thang đá tự nhiên cách hài hòa thì sẽ mang đến hiệu quả vô cùng bất ngờ đấy nhé.

Phòng khách hiện đại nên chọn cầu thang đá tự nhiên gam màu nhẹ nhàng

Đá hoa cương cầu thang Khi sử dụng cầu thang đá tự nhiên trong không gian phòng khách hiện đại thì bạn chỉ nên chọn mức độ màu nhẹ nhàng với các đường vân đơn giản, không quá dày. Gam màu nhẹ làm cho không gian thêm thoáng đãng hơn và cũng dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất hay các gam màu khác. Bạn không nhất thiết phải lát hết cả sàn nhà mà có thể chỉ cần ốp ở sát chân tường hay tạo điểm nhấn trên từng mảng tường trong phòng khách là được.

Đá hoa cương cầu thang cho không gian phòng khách cổ điển

Đá hoa cương cầu thang Phòng khách cổ điển hướng đến sự sang trọng, đẳng cấp và thời thượng, thể hiện sự quyền quý và cao sang. Không gian cổ điển sử dụng cầu thang đá tự nhiên thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Màu vàng chính là sự tượng trưng cho sự quyền lực, giàu có và tràn đầy năng lượng. Gam màu vàng của đá hoa cương cầu thangùng với độ bóng đẹp mà nó mang lại kết hợp với các ánh sáng và các hiệu ứng xung quanh tạo nên không gian vô cùng cuốn hút, đẹp khó cưỡng.

Đá hoa cương cầu thang là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian cổ điển

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888