Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0353

Đá hoa cương cầu thang Mặc dù chắc chắn nhưng nếu đặt các vật nặng lên bàn tại các điểm chết thì vẫn có thể dẫn đến sản phẩm bị vỡ, nứt. Để tránh những trường hợp này, gia chủ hãy sử dụng tấm lót đế để ngăn không cho vặt nặng tiếp xúc trực tiếp với mặt bản nhằm tránh làm hư hỏng.

đá hoa cương cầu thang Tránh để các vật nóng đặt trực tiếp lên bề mặt đá

Đá hoa cương cầu thang có thể chịu được nhiệt độ cao, nhưng khi nhiệt độ vượt quá giới hạn có thể xảy ra hư hỏng, hoặc tiếp xúc nhiều độ cao trong thời gian quá dài. Ngoài ra, việc đặt các vật quá nóng trên bàn sẽ để lại các vệt đen, và sốc nhiệt có thể tạo ra các vết nứt không mong muốn trên bề mặt sản phẩm.

Nên sử dụng cầu thang đá tự nhiên tấm lót phía dưới trước khi đặt các vật nóng lên đá.

8. cầu thang đá tự nhiên số phong cách bàn ăn Granite và cách chọn của chúng

Đá hoa cương cầu thang Mặt bàn cầu thang đá tự nhiên được sử dụng rộng rãi trong các không gian sống hiện đại. Nhưng điều đó không có nghĩa là phong cách của họ không đa dạng.

đá hoa cương cầu thang Bàn ăn mặt cầu thang đá tự nhiên ngoài trời

Đá hoa cương cầu thang là đá tự nhiên loại đá cực kỳ bền, vì vậy không có lý do gì để bỏ qua đá hoa cương cầu thanghiếc bàn ăn cho khung cảnh ngoài trời này. Những đường vân mát mẻ tự nhiên của đá giúp không gian đẹp hơn. Không cần quá lo lắng về vấn đề hư hỏng theo thời gian với loại bàn này nếu được bảo dưỡng kỹ càng. Nó mang lại cảm giác tuyệt vời hơn đá hoa cương cầu thanghiếc bàn ăn bằng gỗ!

Các tấm đá granit làm mặt bàn ngoài trời có thể có nhiều độ dày khác nhau. Tuy nhiên, họ thường sử dụng độ dày tương đối để giúp giảm trọng lượng của đá.

đá hoa cương cầu thang Bàn ăn cầu thang đá tự nhiên tân cổ điển

Đá hoa cương cầu thang Thiết kế được chạm khắc tinh xảo và bề mặt cầu thang đá tự nhiên tinh xảo ở các phần khác mang đến không gian sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Thêm vào đó, bộ sản phẩm này rất lý tưởng để chào đón khách đến nhà của bạn.

đá hoa cương cầu thang Bàn ăn granite Cổ điển tròn ấn tượng

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0906436366