Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0341

   

Đá hoa cương cầu thang Hiện nay, gạch được làm từ cầu thang đá tự nhiên có khá nhiều họa tiết và màu sắc để bạn lựa chọn như đen bóng, đen vẫn trắng gợn sóng, đỏ lốm đốm đen và xám, đỏ đốm xanh Ấn Độ, trắng đốm nâu Brazil, trắng vẫn xám Ấn Độ... phù hợp với mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng về gạch ốp cổng.

6. Cách vệ sinh cầu thang đá tự nhiên

Đá hoa cương cầu thang Vì là đá tự nhiên nên việc giữ được độ bóng đẹp của đá sau cầu thang đá tự nhiên thời gian sử dụng là rất quan trọng. Việc vệ sinh đá tuy không quá khó nhưng nếu vệ sinh không đúng cách thì bề mặt của đá sẽ không còn đẹp như lúc mới mua.

Đá hoa cương cầu thang Để tránh làm xước cầu thang đá tự nhiên bằng các dụng cụ làm sạch có góc cạnh, thì nên sử dụng các dụng cụ vệ sinh mềm mịn, chỉ nên dùng khăn lau hoặc khăn bông để lau bề mặt đá. Vì cầu thang đá tự nhiên không dễ bị bám bụi nên thao tác vệ sinh đơn giản này sẽ giúp bạn làm sạch bề mặt đá cầu thang đá tự nhiên cách dễ dàng.

7. Làm thế nào để lựa chọn mẫu đá ốp loại đá phù hợp?

Lựa chọn theo màu sắc

Đá hoa cương cầu thang Nếu là ốp loại đá bằng đá thì tốt nhất màu sắc của đá nên phối hợp với màu của tường và các công trình xung quanh. Nếu là đá làm trụ cửa, cần chú ý đến màu sắc của cửa, ánh sáng tự nhiên, độ tương phản.

Nên chọn màu đá tông sáng nổi bật cho những ô cửa thiếu sáng có bóng cây xanh, hoặc màu đá tông tối hấp dẫn cho những ô cửa lớn đón nhiều ánh sáng mặt trời.

Lựa chọn theo chất lượng

Đá hoa cương cầu thang Để đảm bảo vẻ đẹp, sự sang trọng và độ bền, nên sử dụng đá cao cấp cho loại đá và bệ đỡ, tốt nhất là đá tự nhiên được nhiều người yêu thích.

Lựa chọn theo giá thành

Có rất nhiều lựa chọn và giá cả thi công cầu thang đá tự nhiên , trụ cổng nên cần chọn đúng đơn vị uy tín, chuyên nghiệp để có được sản phẩm ưng ý với giá cả phù hợp và tốt nhất thị trường.

8. Khi thi công đá hoa cương cầu thangần chú ý gì?

đá hoa cương cầu thang Quá trình thi công phải tuân thủ các chỉ tiêu kỹ thuật. Tất cả các công đoạn như cắt dán, trộn vữa, ốp, chống thấm đều phải thực hiện theo đúng quy trình.

đá hoa cương cầu thang Trong quá trình sử dụng, bề mặt đá phải được vệ sinh thường xuyên. Bạn không nên dùng vật cứng đập vào các cầu thang đá tự nhiên . Sẽ làm xước và nứt bề mặt đá.

đá hoa cương cầu thanghọn mẫu đá phù hợp: Sau khi thiết kế nhà, bạn cần quyết định chọn loại đá nào. Tôn vẻ đẹp của ngôi nhà và còn có thể thể hiện gu thẩm mỹ của bạn.

 

 
 

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0906436366