Chi Tiết Sản Phẩm

đá hoa cương cầu thang 0261

đá hoa cương cầu thang Mặt khác, chảo có thể được sử dụng trên tất cả các mặt bếp, và bếp từ là sự kết hợp cổ điển của thiết kế đáy phẳng.

đá hoa cương cầu thang Do cấu tạo đặc biệt và giá thành cao nên khi sử dụng nồi đồng cối đá cần phải chú ý những điểm sau để đảm bảo an toàn sức khỏe và duy trì tuổi thọ cho sản phẩm:

đá hoa cương cầu thang Nồi đá sau khi mua về, bạn quét 1 cầu thang đá tự nhiên 2 thìa cà phê lên bề mặt nồi và bắc lên bếp để bảo vệ lớp chống dính. Chà túi trà đã ngâm nước nóng lên bề mặt của đá hoa cương cầu thanghiếc ấm có thể khử mùi hôi rất hiệu quả.

đá hoa cương cầu thang Nhẹ nhàng khi sử dụng chảo và dùng đũa gỗ để đảo thức ăn để tránh làm xước lớp chống dính.

đá hoa cương cầu thang Khi dầu ăn nóng, cho thực phẩm vào nồi nấu ngay. Đừng để chảo quá nóng, bánh sẽ nhanh hỏng hơn.

đá hoa cương cầu thang Khi rán hoặc hầm chảo ở nhiệt độ cao, không nên nêm gia vị mặn như muối, nước mắm sẽ làm cho bề mặt chống dính của chảo bị phồng rộp và dễ bong tróc.

đá hoa cương cầu thang Trong quá trình đun nấu không nên vặn lửa quá lớn, nhiệt độ cao sẽ phá hủy lớp chống dính gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng.

đá hoa cương cầu thang Làm sạch chảo cầu thang đá tự nhiên bằng chất tẩy rửa nhẹ, sử dụng vải mềm thay vì bàn chải nhôm.

đá hoa cương cầu thang Nếu thức ăn dính vào chảo, hãy ngâm trong nước ấm và xà phòng cho đến khi bong ra, hoặc bạn có thể pha dung dịch nước này với nước soda để ngâm. Nếu có nhiều đốm trắng trên bề mặt chảo do muối, bạn có thể làm sạch bằng cầu thang đá tự nhiên lát chanh.

đá hoa cương cầu thang Sau khi nấu, để cháo nguội hoàn toàn trước khi làm sạch

đá hoa cương cầu thang Không rửa chảo bằng đá trong máy rửa bát

đá hoa cương cầu thang Sau khi rửa sạch xoong, nên đặt lên giá cao để khô ráo, không để nơi ẩm thấp, xếp chồng nhiều loại xoong, nồi khác nhau

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888