Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0236

Đá hoa cương cầu thang Đá tạo thành sẽ được chuyển sang máy lắc trong môi trường chân không. Lực ép của máy khoảng 100 tấn giúp cho các tấm cầu thang đá tự nhiên có mật độ và độ rắn chắc tuyệt đối.

7.2.5. sự bảo tồn

Đá hoa cương cầu thang Quá trình đóng rắn được thực hiện khi đá granit trải qua quá trình rung và ép. Nó giúp thúc đẩy các liên kết hóa học phản ứng 100%.

7.2.6. cầu thang đá tự nhiên đánh bóng

Sau khi đóng rắn ổn định trong vòng 24 giờ, tấm cầu thang đá tự nhiên sẽ được đưa qua dây chuyền chà nhám.

7.2.7. Kiểm tra và chấm điểm

Đá hoa cương cầu thang Bước cuối cùng của quy trình là kiểm tra đá đã được chế tạo để xem nó có được đặt theo các thông số kỹ thuật mong muốn hay không. Bước tiếp theo là phân loại và dán nhãn cho từng sản phẩm.

8. Thi công cầu thang đá tự nhiên gồm những giai đoạn nào?

Đá hoa cương cầu thang Thi công cầu thang đá tự nhiên là đá tự nhiên công nghệ khó đòi hỏi người thợ phải có trình độ kỹ thuật cao, kinh nghiệm, bàn tay điêu luyện, sự tỉ mỉ và kiên nhẫn mới có thể cho ra những sản phẩm đẹp, sắc nét và chất lượng cao.

Nói chung, để tạo ra cầu thang đá tự nhiên sản phẩm chất lượng, nó phải trải qua cầu thang đá tự nhiên quy trình sản xuất nghiêm ngặt bao gồm các bước sau:

đá hoa cương cầu thangắt đá phiến

Đá hoa cương cầu thang Đá rắn cứng hơn gỗ, vì vậy để cắt đá thành hình dạng mong muốn, người thợ cần dùng máy cưa hoặc cưa sắt đủ lực kết hợp với máy chà nhám để hạn chế đá phiến bị bong ra các góc cạnh. bờ rìa.

đá hoa cương cầu thang Kết nối keo

Đá hoa cương cầu thang Tất cả các cạnh của phiến đá được nối phải thẳng hoặc thẳng đứng và được lau sạch bằng ethanol trước khi dán. Keo phải cùng màu với bảng để tạo sự liền mạch và thẩm mỹ.

đá hoa cương cầu thang Đánh bóng

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0906436366