Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0339

Đá hoa cương cầu thang Tránh chọn những mẫu lục bình cầu thang đá tự nhiên có màu vàng, nâu, xanh lá, đỏ hay cam. Chúng sẽ làm giảm sinh khí của chủ kiến trúc, mang lại kết quả không tốt về đường tiền tài, công việc.

đá hoa cương cầu thang Người mệnh Hoả

Đá hoa cương cầu thang Dựa trên những thông số mà kỹ thuật viên thu thập được, kiến trúc sư sẽ tiến hành thiết kế công trình, đưa ra những phương án gia công, thi công lắp đặt và thiết kế công trình đó trên bảng vẽ sao cho thẩm mỹ nhất có thể.

Đồng thời tính toán số lượng vật tư cần thiết cầu thang đá tự nhiên cách chính xác nhất.

Bước 4: Cắt đá theo thiết kế

Theo như nghiên cứu và kinh nghiệm thi công thiết kế, dòng cầu thang đá tự nhiên thường được lựa chọn tin dùng nhiều nhất.

.

.

Đá hoa cương cầu thang Lát cầu thang đá tự nhiên mặt phẳng bao gồm các hạng mục làm đá như lát đá mặt tiền, lát đá cầu thang, ốp đá tam cấp, ốp đá bàn bếp, bàn đá lavabo, lát đá nền nhà,..

Bước 1: Chọn cầu thang đá tự nhiên

Đá hoa cương cầu thang Lựa chọn cầu thang đá tự nhiên phải để ý đến độ cứng, độ chống chịu của đá. Hiện nay, có rất nhiều mẫu cầu thang đá tự nhiên trôi nổi trên thị trường nên hãy lựa địa điểm mua đá uy tín như Kim Thịnh Phát.

Đá hoa cương cầu thang Mỗi loại đá sẽ có tính chất riêng, màu sắc riêng, kết cấu riêng. Vì vậy khi bạn có nhu cầu thi công cầu thang đá tự nhiên , đội ngũ tư vấn viên sẽ trực tiếp tìm hiểu các mong muốn của bạn và vấn đề bạn còn thắc mắc. Việc chọn đá là bước đầu tiên cũng là bước quan trọng nhất ảnh hưởng cả quá trình thi công cầu thang đá tự nhiên .

Bước 2: Đo đạc thông số

Đá hoa cương cầu thang Sau khi chọn được loại cầu thang đá tự nhiên phù hợp, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ được cử đến địa chỉ của bạn cần thi công. Chúng tôi sẽ tiến hành đo đạc các thông số cụ thể để xác định được lượng đá, kích cỡ đá và cầu thang đá tự nhiên số vật tư phù hợp.

Bước 3: Thiết kế trên bảng vẽ

Đá hoa cương cầu thang Khi có được đầy đủ, chính xác các số liệu kỹ thuật. Số liệu sẽ được chuyển đến bên kiến trúc sư của Kim Thịnh Phát. Lúc này, nhiệm vụ của kiến trúc sư sẽ thiết kế công trình lên bảng vẽ sao cho có tính thẩm mỹ cao nhất, đồng thời tính toán số lượng nguyên liệu cần thiết thi công cầu thang đá tự nhiên .

 

Bước 4: Cắt đá theo thiết kế

Đá hoa cương cầu thang Khi đã có được bản vẽ từ kiến trúc sư và đã được gia chủ đồng thuận, thợ cắt đá của Kim Thịnh Phát sẽ bắt tay vào việc. Thợ sẽ dùng các máy móc thiết bị hiện đại của công ty để bắt đầu cắt, những chi tiết cần cẩn thận hay không làm máy được sẽ thi công bằng tay. Sau đó thì sắp xếp lại gọn gàng đá rồi vận chuyển đến nơi cần thi công.

Bước 5: Chuẩn bị mặt bằng và vật tư

Đá hoa cương cầu thang Và công tác chuẩn bị đến đây là hoàn tất, tiếp theo sẽ cần cầu thang đá tự nhiên mặt bằng thi công. Với những công trình mới thay đá, thợ kỹ thuật sẽ đến tháo dỡ các vật liệu cũ ra khỏi bề mặt cần thay. Sau đó sẽ trám đều lại bề mặt, chuẩn bị thuận tiện cho việc lát đá.

Bước 6: Sắp xếp định vị đá

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888