Chi Tiết Sản Phẩm

 Đá hoa cương cầu thang 0323

Đá hoa cương cầu thang Là loại đá khai tháng từ núi đá đen Sông Hinh, đá cứng nên khi đánh bóng có độ bóng rất cao, có khả năng chống trầy xước đồng thời cũng chống thấm tốt hơn các loại đá khác. Vì vậy, đá này thường được ốp lát ngoài trời bởi chúng không bị bay màu và khó trầy xước. Với chất lượng tốt, thẩm mỹ cao và giá thành lại cực kỳ hấp dẫn. Nên đa số người dân Việt Nam hay lựa chọn sử dụng loại đá này.

Đá đen Cianitus

Đá hoa cương cầu thang Đá đen Cianitus là loại vật liệu tự nhiên có tông màu đen, xám, nâu và hoa văn bắt mắt. Đây là loại đá đang rất được săn đón trên thị trường Việt Nam cũng như trên thế giới. Với vẻ ngoài ấn tượng cùng độ bền tự nhiên, đây chắc chắn sẽ là loại đá không khiến bạn thất vọng.

Đá hoa cương cầu thang Đá Cianitus có hoa văn độc lạ nên khá kén chọn trong việc thiết kế các đồ nội thất sao cho hài hòa với không gian kiến trúc. Loại đá này thường xuyên được sử dụng cho các công trình sang trọng như nhà hàng, khách sạn, biệt thự với các hạng mục như: cầu thang, bàn ăn, bậc tam cấp, sàn nhà,...

Hướng dẫn vệ sinh cầu thang đá tự nhiên đúng cách

Đá hoa cương cầu thang Những cầu thang đá tự nhiên sử dụng lâu ngày không được vệ sinh thì theo thời gian sẽ dễ bị bay màu và mất đi độ bóng của đá. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách để vệ sinh cầu thang đá tự nhiên đúng cách. Thấu hiểu điều đó, dưới đây Kim Thịnh Phát gửi đến bạn cách vệ sinh cầu thang đá tự nhiên đơn giản, hiệu quả nhất:

Vệ sinh cầu thang đá tự nhiên

Đá hoa cương cầu thang Vệ sinh cầu thang đá tự nhiên không chỉ đơn thuần là dùng khăn lau lau bề mặt bếp như nhiều người vẫn nghĩ, cách này chỉ giúp giảm đi bụi bẩn, còn dầu ăn thừa và vi khuẩn vẫn sẽ tồn tại trên bề mặt bếp. Dưới đây là các bước vệ sinh cầu thang đá tự nhiên cho nhà bếp của bạn:

Bước 1: Pha nước rửa chén loãng vào trong bình xịt:

Để bắt đầu, bạn hãy cho vài giọt nước rửa chén và nước vào trong bình xịt, sau đó lắc nhẹ để nước rửa chén hòa tan, lúc này bạn có được nước rửa chén pha loãng.

Bước 2: Tiến hành xịt nước rửa chén đã pha lên bề mặt bếp:

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0906436366