Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0310

Đá hoa cương cầu thang Bàn thờ cầu thang đá tự nhiên là đá tự nhiên 100% nên sẽ mang đến độ bền và tuổi thọ cao, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết. Bàn thờ cầu thang đá tự nhiên được làm từ cầu thang đá tự nhiên nguyên khối sau đó được gia công cẩn thận để đảm bảo chất lượng trong quá trình sử dụng.

Đá hoa cương cầu thang Các mẫu bàn thờ cầu thang đá tự nhiên cũng đa dạng về màu sắc giúp mọi người có thể lựa chọn được màu sắc phù hợp phong thủy và mang lại tài lộc, may mắn cho gia chủ. Không giống như các loại đá khác, cầu thang đá tự nhiên không bị phai màu hay ẩm mốc nên sử dụng được lâu dài.

Đá hoa cương cầu thang Sử dụng bàn thờ bằng cầu thang đá tự nhiên giúp giữ được vẻ sáng bóng lâu dài, ít bám bụi và dễ lau chùi. Vì vậy, chỉ cần thay cầu thang đá tự nhiên lần, không cần thiết phải đổi mới lần nữa, đồng thời còn vì thay nhiều lần sẽ không tốt, điều này sẽ làm động lư hương, mang lại vận khí không tốt cho gia chủ.

Đá hoa cương cầu thang Nếu đặt ngoài trời sẽ không bị thấm nước, vì đá chống ẩm, chống thấm nên khách hàng yên tâm. Vì bàn thờ cầu thang đá tự nhiên có thể chịu được tác động xấu của ngoại cảnh và thời tiết.

      Sử dụng cầu thang đá tự nhiên giúp tăng tuổi thọ cho bàn thờ, giúp khách hàng có thể yên tâm về chất lượng mà không lo tốn kém chi phí thay thế, sửa chữa sau này.

Đá hoa cương cầu thang Hiện nay, cầu thang đá tự nhiên có nhiều màu sắc như xanh, tím, ghi, xám… bạn nên lựa chọn màu sắc cho phù hợp với mục đích và yêu cầu của từng kiểu bàn thờ khác nhau. Bàn thờ cầu thang đá tự nhiên đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Màu sắc của vật liệu này rất hài hòa, vừa giúp làm nổi bật không gian nơi đặt nó, vừa hợp phong thủy, vừa giúp gia chủ hút tài lộc vào nhà. Đặc biệt, bạn cũng có thể chọn màu theo sở thích và ý muốn của mình.

6. Những mẫu bàn thờ cầu thang đá tự nhiên và trang nghiêm

Đá hoa cương cầu thang Các mẫu bàn thờ bằng cầu thang đá tự nhiên được các nghệ nhân giàu kinh nghiệm tại Kim Thịnh Phát thiết kế đá hoa cương cầu thanghế tác cầu thang đá tự nhiên cách tỉ mỉ và tinh xảo. Bàn thờ cầu thang đá tự nhiên ở đây được làm từ các chất liệu khác nhau, mặt ngoài còn được chạm khắc các hoa văn như rồng phượng, hoa sen,… để làm nổi bật hơn.

Dưới đây là những mẫu bàn thờ bằng cầu thang đá tự nhiên mỹ nghệ khác nhau để các bạn tham khảo.

đá hoa cương cầu thang Bàn thờ cầu thang đá tự nhiên

 

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888