Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0311

Đá hoa cương cầu thang Bàn thờ đá có nhiều kích thước và hình dạng khác nhau, đôi khi được làm theo yêu cầu riêng của khách hàng. Nói chung để cân bằng được vẻ đẹp và sức sống của bàn thờ đá thì các chi tiết kích thước sẽ được cân đối để đảm bảo vừa mắt người nhìn.

Đá hoa cương cầu thang Việc chọn kích thước bàn thờ bằng cầu thang đá tự nhiên cũng rất quan trọng. Đối với lăng cầu thang đá tự nhiên đá, tùy theo diện tích không gian mà kích thước bàn thờ đá cũng sẽ có kích thước phù hợp để không gian hài hòa và cân đối nhất có thể. Nếu bàn thờ quá lớn so với công trình nhỏ và quá nhỏ so với công trình kiến trúc lớn thì sự mất cân đối về mặt kiến trúc rất dễ nhận thấy và cũng sẽ làm giảm đi vẻ uy nghiêm, trang nghiêm của công trình kiến trúc.

Đá hoa cương cầu thang Trong phong thủy, việc đặt các sản phẩm đá tâm linh theo vị trí như vậy là rất quan trọng. Khi chọn vị trí đặt bàn thờ đá, không được phép để thừa mà phải xác định chính xác, đúng kích thước tiêu chuẩn của không gian. Điều này được cho là sẽ mang lại tâm trạng tốt, may mắn hoặc giàu có và hạnh phúc cho gia đình.

Chọn lựa vật liệu đá phù hợp

Đá hoa cương cầu thang được sử dụng để làm bàn thờ không quá khó để tìm kiếm, bởi hiện nay trên thị trường đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm bàn thờ đá khác nhau. Trên thực tế, đá dùng để xây bàn thờ thường do người thợ lựa chọn cho phù hợp, hoặc sáng tạo theo ý tưởng, nhu cầu của khách hàng. Nhiều loại vật liệu được sử dụng thường có thể được nhìn thấy và xác định, chẳng hạn như đá xanh, đá trắng, hoặc cầu thang đá tự nhiên trơn.

Đá hoa cương cầu thang Tại đây bạn có thể xem nhiều mẫu mã bàn thờ đá, như mẫu bàn thờ đá xanh dành cho những khu khuôn viên rộng và cao ráo. Tùy theo sự lựa chọn hay nhu cầu mà mỗi chiếc bàn thờ đá cũng sẽ có cầu thang đá tự nhiên giá trị khác nhau tùy thuộc vào vật liệu sử dụng để hoàn thiện công trình.

8. Giá bàn thờ cầu thang đá tự nhiên bao nhiêu?

Đá hoa cương cầu thang Giá bàn thờ cầu thang đá tự nhiên phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau và tùy thuộc vào yêu cầu của bạn, bao gồm:

      Màu sắc đá: cầu thang đá tự nhiên có nhiều màu, các viên đá không giống nhau.

      Kích thước: Bàn thờ cầu thang đá tự nhiên có kích thước càng lớn => càng gia công nhiều đá.

Đá hoa cương cầu thang Kết cấu: Các hình chạm khắc trên đá có nhiều kết cấu khác nhau như hình vuông, bốn vị thần hoặc hoa sen, tranh điêu khắc,....

      Vận chuyển và lắp đặt: Không giống như các sản phẩm làm bằng vật liệu khác, cầu thang đá tự nhiên rất nặng và do đó cần phải xử lý và lắp đặt thật cẩn thật và tỉ mỉ với độ khó cao.

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888