Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0054

Đá hoa cương cầu thang là loại đá được hình thành từ quá trình biến chất, tái tinh thể những loại đá trầm tích tạo nên những vân đá xen kẻ nhau. Nhờ sự biến đổi sâu trong lòng đất cũng như sức ép và nhiệt độ cao của trái đất nên các tinh thể đá gắn kết lại với nhau. Từ đó hình thành nên khối đá có độ cứng rất cao, đồ bền rất tốt và không bị thấm nước hay mài mòn.

Đá hoa cương cầu thang được làm từ cầu thang đá tự nhiên hoặc nhân tạo. Dù là loại nào đi chăn nữa cũng đều có độ bền tốt, khả năng chống thấm, chống ẩm cao. Những công trình kiến trúc thời xa xưa, cầu thang đá tự nhiên thường được đặt ở những nơi sang trọng như phòng khách, trước hiên nhà, cổng nhà.

Đá hoa cương cầu thang số công trình cầu thang đá tự nhiên hiện đại

Đá hoa cương cầu thang hiện nay được sử dụng rất phổ biến cho các hạn mục ngoài trời. Bởi chúng không dễ bị bào mòn dù thời tiết khắc nghiệt. Ngược lại càng dùng, càng tác động lại càng bóng đẹp.

Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Đá hoa cương cầu thang Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh được khánh thành vào ngày 29/8/1975. Lăng được thiết kế với độ cao là 21.6m rất bền vững, có khả năng chống bom đạn và động đất 7 độ richter.

Đá hoa cương cầu thang Những cầu thang lên xuống xung quanh 4 mặt là những hàng cầu thang đá tự nhiên chắc chắn. Kết hợp những bậc tam cấp đơn giản nhưng không kém phần tinh tế càng tạo ra sự trang nghiêm và hiện đại.

Tượng nữ thần tự do

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888