Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0017

Đá hoa cương cầu thang Đó có thể là gỗ trơn có màn sáng hoặc tối sậm, có độ bóng nhẵn, không dùng các hoa văn chạm trổ, tinh xảo nhiều.

Đá hoa cương cầu thang được hình thành nhờ vào sự kết hợp giữa kiến trúc và vận mệnh theo ngũ hành. Do vậy bạn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm vừa tạo ra không gian vừa tinh tế, sang trọng, vừa hợp với phong thủy. Nếu bạn chọn lựa màu sắc và chất liệu có tính tương sinh, tương hợp với mệnh gia chủ thì ắt hẳn mọi việc sẽ được tốt đẹp, dễ dàng thành công. Các chuyên gia phong thủy đã nhận định, những yếu tố có trên bề mặt đá tác động đến tính cân bằng của âm và dương, mang đến những may mắn, mối quan hệ thuận hòa cho các thành viên

Cần sử dụng sản phẩm như thế nào để hợp với vận mệnh gia chủ

Đá hoa cương cầu thang Để biết được cầu thang đá tự nhiên như thế nào là phù hợp với vận mệnh thì bạn cần phải nắm được những màu sắc tương sinh, tránh màu tương khắc. Cụ thể như sau:

Đối với gia chủ mệnh Kim:

Đá hoa cương cầu thang Người mệnh Kim có tính cách thẳng thắn, nghiêm túc, họ thích mọi thứ phải chỉnh chu và gọn gàng. Vì vậy, gia chủ mệnh Kim nếu muốn gặp nhiều may mắn thì hãy dùng cầu thang đá tự nhiên có ánh kim, từ các gam màu: trắng, xám, nâu đến màu vàng nhạt… Những màu này giúp thể hiện sự tinh tế, tạo ra niềm vui cho gia chủ. Những màu không nên sử dụng là màu thuộc mệnh Hỏa như đỏ, hồng… vì Hỏa khắc Kim.

Đối với gia chủ mệnh Đá hoa cương cầu thang:

Đá hoa cương cầu thang Người mệnh cầu thang đá tự nhiên thường mang bản chất từ tốn, điềm tĩnh, ưa chuộng những điều nhẹ nhàng. Gia chủ mệnh cầu thang đá tự nhiên nên lựa chọn sản phẩm có màu xanh như: xanh đen, xanh ngọc, xanh lá cây, xanh dương…, có thể giúp cho công việc gia chủ phát đạt, thuận lợi. Đồng thời, nếu sản phẩm có hoa văn hay họa tiết thì phải chọn loại đơn giản, có chiều đứng . Người mệnh này tránh dùng những màu sắc thuộc hành Kim: màu vàng, trắng hoặc ánh kim.

Đối với gia chủ mệnh Thủy

 

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888