Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0077

Cách lựa chọn đá đúng chuẩn

Đá hoa cương cầu thang muốn đảm bảo chất lượng thì yêu cầu bề mặt đá không có vết nứt bể hoặc trầy xước. Khi chọn đá, bạn hãy thử dùng đồng xu để chà lên bề mặt, nếu thấy xuất hiện các vết xước thì không nên mua. Dù phiến đá có vết nứt bể nhỏ đến cỡ nào thì cũng dễ làm ảnh hưởng đến quá trình vận chuyển và thi công.

Đá hoa cương cầu thang Hơn nữa, đá sàn nhà có tính năng chống thấm và chịu nhiệt. Cho nên, bạn phải tìm hiểu kỹ lưỡng, kiểm tra khả năng cơ học của phiến đá có đáp ứng không để hạn chế tình trạng mua nhầm hàng giả, hàng nhái.

Đá hoa cương cầu thang Ngoài ra, bạn cũng nên đo đạt lại độ dày của đá. cầu thang đá tự nhiên đòi hỏi phải có độ dày đồng đều nhau, tránh tình trạng lỗi lõm. Bề mặt của đá sẽ có ít vết rỗ, kích thước các vết rỗ này phải nhỏ.

Đá hoa cương cầu thang Để có được đá hoa cương cầu thanghất lượng, góp phần tôn vinh cho vẻ đẹp kiêu sa theo mong muốn của khách hàng, thì bạn hãy tìm đến cầu thang đá tự nhiên công ty sản xuất uy tín. cầu thang đá tự nhiên địa chỉ chuyên cung cấp đá lâu năm, chiếm được niềm tin của khách hàng chính là công ty Kim Thịnh Phát tại Thành phố Hồ Chí Minh. Bạn có thể tham khảo và tìm hiểu về những mẫu mã đá tại đây để có thể lựa chọn cầu thang đá tự nhiên sản phẩm theo nhu cầu.

Tỉnh táo lựa chọn đá hoa cương cầu thanghuẩn phong thủy

Đá hoa cương cầu thang Với người Á Đông, yếu tố phong thủy luôn là vấn đề cực kỳ quan trọng đối với mỗi gia chủ. Vì thế, tìm hiểu cách lựa chọn đá hoa cương cầu thanghuẩn theo phong thủy hẳn sẽ là điều bạn không thể bỏ qua.

Đá hoa cương cầu thang Trong ngũ hành tương sinh, chúng ta có thể nhận thấy 5 yếu tố tương trợ và khắc nhau là: Kim, Thủy, Đá hoa cương cầu thang, Hỏa và Thổ. Tùy vào tuổi và mệnh mà người ta có quyền lựa chọn sản phẩm phù hợp từ chất liệu, màu sắc cho đến thiết kế.

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888