Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0244

Đá hoa cương cầu thang Độ cứng: cầu thang đá tự nhiên cũng giống như các loại cầu thang đá tự nhiên có độ cứng cao khác. Đặc biệt với việc đánh bóng và bảo dưỡng đúng cách, cầu thang đá tự nhiên sẽ giữ được vẻ đẹp và sự lấp lánh vĩnh cữu.

Đặc điểm: Bề mặt đá có độ rỗng nhỏ giữa các phân tử, và bằng phẳng nên cầu thang đá tự nhiên hút nước kém nên dễ dàng vệ sinh lau chùi trong quá trình sử dụng, không dễ bám bẩn hay ẩm mốc.

Đá hoa cương cầu thang Ngoài ra, cầu thang đá tự nhiên còn có ưu điểm nổi bật là chống ăn mòn do axit. Vì vậy, chất lượng được đảm bảo tuyệt đối khi sử dụng cầu thang đá tự nhiên trên bàn ăn, bàn ăn, đảo bếp, nhà vệ sinh,…

3. Ý nghĩa phong thủy của cầu thang đá tự nhiên :

Đá hoa cương cầu thang Màu đỏ của đá thuộc mệnh hỏa, tượng trưng cho sự quyết tâm, sức mạnh và lòng dũng cảm. Ngoài ra, màu đỏ còn mang ý nghĩa của sự quyến rũ, khả năng lãnh đạo, tượng trưng cho niềm vui của con người. Vì vậy, cầu thang đá tự nhiên đặc biệt phù hợp với người mệnh hỏa, giúp mở đường công danh, sự nghiệp.

4. Ứng dụng của cầu thang đá tự nhiên ?

Đá hoa cương cầu thang Cũng giống như các loại cầu thang đá tự nhiên khác, ưu điểm vượt trội của cầu thang đá tự nhiên về hình thức và chất lượng giúp nó phù hợp với mọi công trình xây dựng. Là vật liệu ốp lát tuyệt vời cho nhà bếp, cầu thang, đảo bếp, ốp tường, ốp phòng tắm, ốp tường nội thất phòng khách… Ngoài ra, cầu thang đá tự nhiên còn được dùng làm xung quanh lò sưởi như tượng đài, đài phun nước, xung quanh bồn tắm và cầu thang đá tự nhiên .

đá hoa cương cầu thang Ứng dụng trong nội thất

Đá hoa cương cầu thang Khả năng chống nước, chịu lực, chịu nhiệt tốt và độ cứng cao. Ngoài ra, bề mặt đá bóng nên rất dễ lau chùi và bảo dưỡng. Vì vậy, cầu thang đá tự nhiên thích hợp làm mặt bàn bếp, mặt bàn trang điểm, bàn ăn.

Ngoài ra, do đá cứng và ít mài mòn nên lát nền nhà, cầu thang,… cũng là đá tự nhiên trong những ứng dụng của cầu thang đá tự nhiên .

đá hoa cương cầu thang Ứng dụng trong ngoại thất

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888