Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0153

 

đá hoa cương cầu thang Tính thầm nước: Về cơ bản các loại cầu thang đá tự nhiên có mặt trên thị trường hiện nay, là loại đá có khả năng chịu thấm nước không thực sự là tốt cho lắm, đây cũng chính là câu trả lời cho việc đá marbe thường được ưu tiên sử dụng trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Tuy nhiên, với công nghệ tiên tiến hiện đại ngày nay, cầu thang đá tự nhiên đã được trở thanh cầu thang đá tự nhiên loại đá không thấm nước cực tốt, sở dĩ làm được điều này là bởi những phiến cầu thang đá tự nhiên trải qua công đoạn kiểm nghiệm kỹ lưỡng. Có thớ đá kiwn, không có các lỗ rỗ trong thớ đá, và đặc biệt là không hề phủ bất cứ cầu thang đá tự nhiên lớp hóa chất nào lên mặt đá.

Nhược điểm của cầu thang đá tự nhiên

đá hoa cương cầu thang thông thường sẽ có độ rỗng, nên không thích hợp để chế tác thành các loại bàn bếp, nhưng lại vô cùng thích hợp để làm mặt bàn tiếp khách hoặc mặt quầy tiếp tân.

đá hoa cương cầu thang nhược điểm khác của loại đá này so với đá granit là sự liên kết yếu hơn, vì vậy nếu bạn dùng làm mặt bàn, bếp cần phải có lớp đõ ở phía dưới. Ngoài ra, các loại trái cây có tính acid, các chất tẩy rửa... cũng có thể làm ăn mòn loại đá này, do đó hãy cân nhắc kỹ lưỡng khi quyết định sử dụng chúng làm mặt bàn bếp.

đá hoa cương cầu thang Để hạn chế sự trầy xước, khi sừ dụng ốp cầu thang nên hạn chế việc mang giầy dép.

Ốp cầu thang đá tự nhiên mang lại sự sang trọng, tinh tế cho không gian phòng tắm

Đá hoa cương cầu thang có tính trang trí rất cao nên được ưu tiên sử dụng trong thiết kế nội thất, trong đó có nhà tắm, nhằm mang đến cầu thang đá tự nhiên không gian đẳng cấp và thư giãn cho gia chủ. Loại đá này cũng khó thấm nước Vì vậy, nó được dùng trong thiết kế nội thất phòng tắm, làm chậu rửa, mặt bàn lavabo...

Đá hoa cương cầu thang rất phù hợp để thiết kế không gian thư giãn trong phòng tắm, nhất là đá tự nhiên . Để đảm bảo tính thẩm mỹ cao và vệ sinh cho phòng tắm và toilet, gia chủ cần biết làm thế nào để lựa chọn đá ốp lát, phối màu hài hòa. Mỗi loại cầu thang đá tự nhiên sẽ mang lại cầu thang đá tự nhiên loại hiệu ứng khác biệt. Bạn phải lựa chọn cầu thang đá tự nhiên cách cẩn thận để đảm bảo tính thẩm mỹ và sự an toàn bằng chất đá tốt. Đá ốp lát sáng màu tạo nên sự thoáng đãng, trong khi những màu tối tạo ấn tượng cho căn phòng.

Những chú ý cần phải biết khi chọn đá ốp lát marble phù hợp cho phòng tắm

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888