Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0155

Đá hoa cương cầu thang Ngành kiến trúc xây dựng đang trở về với cầu thang đá tự nhiên , mà điển hình là đá tự nhiên , loại vật liệu này không chỉ có độ bền thách thức cùng thời gian, mà còn sở hữu vẻ đẹp có cầu thang đá tự nhiên không hai. Bài viết dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn cầu thang đá tự nhiên vài ứng dụng của cầu thang đá tự nhiên , đem tới vẻ đẹp lộng lẫy, lung linh cho không gian nội thất.

Đá hoa cương cầu thang Khác với các dòng đá khác, cầu thang đá tự nhiên sống động trong mỗi vân đá, lộng lẫy và sang trọng tựa bản giao hưởng của ánh sáng dưới ánh nắng mặt trời rực rỡ hay ánh đèn neon chiếu lúc đêm về. Nguồn đá này có ở nhiều nơi trên thế giới, nhưng vẫn thuộc dòng quý hiếm, phù hợp với nhiều loại thiết kế nội thất như biệt thự, chung cư, nhà riêng, khách sạn... đem lại hiệu quả cao và vẻ đẹp quý phái cho công trình. Những ý tưởng thiết kế với cầu thang đá tự nhiên dưới đây tạo ra sự tinh tế, say mê trong bất kỳ lối kiến trúc nào. Việc sử dụng linh hoạt trong nhà đôi khi là điều rất đáng ngạc nhiên.

Căn bếp hiện đại ứng dụng cầu thang đá tự nhiên

Đá hoa cương cầu thang Bàn bếp và cầu thang đá tự nhiên số chi tiết bằng cầu thang đá tự nhiên rất dễ lau chùi và giữ được sự sạch sẽ. Nó cũng ít có xu hướng bị trầy xước như các loại vật liệu khác và các dòng đá khác. Việc bố trí bàn bếp ốp cầu thang đá tự nhiên vào vị trí trung tâm gian bếp tạo ra sự tương phản với ánh sáng ấm áp của những chiếc đèn chiếu bằng đồng và các chi tiết gỗ xung quanh.

Mặt bàn được làm bằng cầu thang đá tự nhiên

đá hoa cương cầu thang Bàn uống trà: cầu thang đá tự nhiên số đồ vật như mặt bàn uống trà bằng cầu thang đá tự nhiên cũng làm nổi bật không gian. Chân của chiếc bàn được sử dụng đồ kim loại hoặc gỗ cũng tạo nên sự tương phản trong màu sắc và họa tiết.

đá hoa cương cầu thang Bàn ăn: Mặt bàn ăn bằng cầu thang đá tự nhiên đặt trong nhà bếp, căng tin hoặc các khu vực giải trí, ăn uống khác tạo nên sự bắt mắt, lịch lãm, sang trọng trong không gian thiết kế.

Điểm nhấn với cầu thang đá tự nhiên

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888