Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0277

Đá hoa cương cầu thang Không chỉ mô phỏng vẻ đẹp tự nhiên, sang trọng của hoa cương mà còn cho thấy sự tinh tế trong từng đường vân đá. Với màu sắc đa dạng và phong cách thiết kế ấn tượng, dòng gạch này dần chiếm được tình yêu của mọi người bởi tính thẩm mỹ cao, phù hợp với mọi công trình từ cổ điển cho đến hiện tại.

Những mẫu hoa cương sang trọng, đẹp nhất 2022

Đá hoa cương cầu thang Dưới đây là tổng hợp những mẫu cầu thang đá tự nhiên sang trọng và đẹp nhất 2022. Hãy cùng tham khảo để có thêm thật nhiều ý tưởng thiết kế cho công trình của mình nhé.

Gạch vân cầu thang đá tự nhiên Vitto

Đá hoa cương cầu thang Gạch vân cầu thang đá tự nhiên Vitto là gợi ý hoàn hảo dành cho các công trình hiện đại. Với đường vân tinh xảo, sắc nét, đem đến không gian sang trọng và hiện đại cho căn phòng của bạn .

hoa cương 60x60cm luôn được các khách hàng lựa chọn bởi kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp và đem đến vẻ tự nhiên cho ngôi nhà của bạn .

Đá hoa cương cầu thang hoa cương màu đen 60x120cm luôn được quan tâm và lựa chọn bởi nhiều khách hàng. Nhờ đường nét sang trọng, hiện đại kết hợp với gam màu đen tuyền tạo nên sự mới lạ, độc đáo cho không gian sống.

hoa cương với từng đường vân được thiết kế chân thật, độc đáo

Đá hoa cương cầu thang Mẫu gạch cầu thang đá tự nhiên 80x80cm mang kiểu dáng cuốn hút, phù hợp với những không gian có diện tích lớn như phòng khách hoặc sân nhà.

Gạch Prime giả đá

Tông màu nâu đậm của gạch prime giả đá tạo nên phong cách mang hơi hướng cổ điện cho căn phòng.

Đá hoa cương cầu thang Tông màu nâu cam dễ dàng ứng dụng với mọi không gian trong ngôi nhà, mang đến phong cách hiện đại, ấn tượng.

Gạch cầu thang đá tự nhiên màu xanh mang lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu cho căn phòng. Với mẫu gạch này, bạn có thể kết hợp với các nội thất có màu nóng giúp làm hài hòa cho ngôi nhà.

Gạch vân đá Viglacera

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0906436366