Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu than 0345

Đá hoa cương cầu thang Đá ốp cầu thang cổ trắng mặt đen còn tượng trưng cho sức mạnh, sự huyền bí và quyền lực. Không chỉ vậy, cầu thang sử dụng cầu thang đá tự nhiên cho sự vững chãi và bền bỉ, còn màu đen sẽ là điểm nhấn, tạo nên nét sang trọng cho từng không gian.

chọn đá đen Huế cho cầu thang là đá tự nhiên lựa chọn thông minh, và mọi khu vực công trình đều có những đặc tính hữu ích của đá.

đá hoa cương cầu thang bình định

Đá hoa cương cầu thang Loại đá được khai thác ở Bình Định, có điểm nhấn màu trắng pha đen xám rất nổi bật. Đá gần đây cũng đã được sự quan tâm của rất nhiều các khách hàng khác bởi độ bền cao và giá cả hợp lý.

Có thể nói, những công trình sử dụng loại đá này mang đến sự bình dị, gần gũi mà không phải chất liệu nào cũng mang lại được.

đá hoa cương cầu thang ấn độ

Đá hoa cương cầu thang Là đá tự nhiên loại cầu thang đá tự nhiên có nhiều đặc điểm nổi bật như độ sáng bóng lâu dài và độ đồng đều màu cao. Với khả năng chịu nhiệt, chịu nhiệt tốt nên loại cầu thang đá tự nhiên này thường được sử dụng trong xây dựng làm sàn bếp, ốp bàn trang điểm, mặt bàn, cầu thang đá tự nhiên , cầu thang, bậc thang, ...

Đá hoa cương cầu thang Có thể nói, cầu thang đá tự nhiên giống với loại đá đen kim trung sa về màu sắc và vân, loại đá này sáng bóng hơn Kim trung sa. Nếu bạn thuộc mệnh Thổ, sử dụng loại đá này sẽ mang lại tài lộc và thịnh vượng.

đá hoa cương cầu thang campuchia

Đá hoa cương cầu thang campuchia là loại đá có giá thành rẻ so với các loại đá khác nên chủ yếu được dùng làm bậc tam cấp cầu thang… Ngoài ra, đá có độ bóng cao thường được sử dụng làm mặt bàn bếp.

Đá hoa cương cầu thang campuchia được khai thác hoàn toàn tại Vương quốc Campuchia và du nhập vào Việt Nam, tuy nhiên chỉ trong thời gian ngắn loại đá này dần chiếm lĩnh thị trường do màu sắc tươi sáng, lâu phai và độ bóng cao.

đá hoa cương cầu thang Phú Yên

Đá hoa cương cầu thang Đá Đen Phú Yên sản xuất tại Việt Nam, bền màu, cứng, chống thấm nước hoàn hảo cho cầu thang, bậc tam cấp, lát nền, vỉa hè. cầu thang đá tự nhiên Phú Yên có độ bền cao và khả năng chống chịu tốt. Đá này có nền đen và các đốm trắng. Chúng được sử dụng rộng rãi để lát vỉa hè, lát cầu thang ...

đá hoa cương cầu thang An Khê

Đá hoa cương cầu thang Cũng giống như các loại cầu thang đá tự nhiên khác, cầu thang đá tự nhiên An Khê được thi công xuyên suốt trong các không gian nội thất. Đối với gia chủ, họ thường trang trí nhà bằng cầu thang đá tự nhiên An Khê ốp bồn hoa, cây cảnh, bàn ghế. Đá đen An Khê hiện nay không còn nhiều, dần dần được thay thế bằng các loại đá khác.

đá hoa cương cầu thang ánh kim

 

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0906436366