Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0186

Đá hoa cương cầu thang Hiện nay cầu thang đá tự nhiên được sử dụng rất phổ biến trong các công trình xây dựng, bạn sẽ nhìn thấy ốp nhà bếp, phòng tắm…mang đến vẻ sang trọng lịch lãm. Chính vì vậy mà rất nhiều khách hàng đã lựa chọn để trang trí cho không gian sống của mình.

Đá hoa cương cầu thang được sử dụng để ốp mặt bàn nhà bếp, bồn rửa chén,vòi hoa sen, kệ tủ…với bề mặt bóng loáng, sang trọng càng làm nổi bật không gian tinh tế nhưng rất quý phái.

Đá hoa cương cầu thang Bên cạnh đó cầu thang đá tự nhiên rất bền có thể chịu được sự va chạm mạnh, độ cứng cao, khả năng chống thấm tốt, nên sẽ bền lâu với thời gian. Chất lượng của cầu thang đá tự nhiên được các kiến trúc sư đánh giá rất cao, cũng như được sử dụng rất nhiều trong các công trình.

Đá hoa cương cầu thang Vấn đề vệ sinh trở nên vô cùng đơn giản, dễ dàng, bởi vì mặt cầu thang đá tự nhiên vốn dĩ đã nhẵn bóng, độ bám bẩn thấp, cho nên bạn chỉ cần dùng đá hoa cương cầu thangái khăn mềm lau nhẹ qua thì sẽ làm sạch vết bẩn cầu thang đá tự nhiên cách nhanh chóng. Bạn cũng nên lưu ý không nên sử dụng các loại dung dịch vệ sinh có tính axit sẽ làm giảm độ bóng của đá.

Đá hoa cương cầu thang Bên cạnh đó bạn cũng không nên sử dụng vật sắc nhọn hay những vật khô ráp để chà xát lên mặt đá, bởi vì sẽ làm mất đi vẻ nhẵn mịn, trơn bóng của cầu thang đá tự nhiên , cũng như giảm tính thẩm mỹ. Để giữ độ bóng lâu dài cho đá thì bạn nên đánh bóng nhằm giữ được màu sắc tươi mới như ban đầu.

Đá hoa cương cầu thang Hiện nay nhu cầu sử dụng cầu thang đá tự nhiên ngày càng nhiều, để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như tận mắt chứng kiến vẻ đẹp sang trọng quý phái, bạn hãy truy cập vào địa chỉ , bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn cũng như nhận được những lời tư vấn tốt nhất, để mang đến cầu thang đá tự nhiên không gian sống đẳng cấp.

Đá hoa cương cầu thang

 

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888