Chi Tiết Sản Phẩm

​  Đá hoa cương cầu thang 0083

Đá hoa cương cầu thang là vật liệu được dùng để trang trí, làm điểm nhấn nổi bật cho nội thất bên trong. Không gian được trang trí với đá hoa văn mang vẻ đẹp lấp lánh, sang trọng. Không chỉ vậy, với tính năng cơ học, sản phẩm này còn giúp ngôi nhà trở nên ấm áp vào mùa đông và thoáng mát vào hè.

Đá hoa cương cầu thang có sự đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, họa tiết cùng với sự kết hợp khéo léo tạo ra bố cục độc đáo, thích hợp dùng cho các khu vực có diện tích rộng như phòng khách, tiền sảnh…. Để có được mẫu mã đẹp, đòi hỏi quá trình sản xất phải kỳ công, mỗi người thợ phải có sự sáng tạo và kinh nghiệm lâu năm. Sản phẩm được thực hiện bằng công nghệ cắt ghép CNC hiện đại, đảm bảo chất lượng ổn định và nét thẩm mỹ tinh tế.

Đá hoa cương cầu thang Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại đá hoa văn, giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích. Bạn có thể lựa chọn loại cầu thang đá tự nhiên có họa tiết uốn lượn nhẹ nhàng, mềm mại. Hoặc mẫu đá với các hình khối cầu kỳ, hình học dích dắc, đóa hoa đang nở… sẽ giúp không gian có sự vững chãi, sang trọng.

Nhìn hoa văn đoán tính cách gia chủ

Đá hoa cương cầu thang không chỉ được đánh giá cao bởi những tính năng cơ học mà còn mang lại hiệu quả thẩm mỹ, tôn lên giá trị của không gian sống. Mỗi khách hàng sẽ có những lựa chọn riêng về mẫu mã, họa tiết trên bề mặt đá. Không những vậy, nhiều khách hàng còn tự thiết kế các mẫu mới lạ để các cơ sở có thể thực hiện theo ý tưởng đó. Chính nhờ đó, khi nhìn vào những phiến đá, người nhìn có thể phần nào hiểu được nét đặc trưng trong tính cách của gia chủ.

Đá hoa cương cầu thang Chẳng hạn đối với những gia chủ thích sự nhẹ nhàng thì sẽ chọn các mẫu cầu thang đá tự nhiên có họa tiết đơn giản, không quá cầu kỳ. Màu sắc của những sản phẩm này cũng là các màu sáng như trắng, nâu, xám… tạo cảm giác bồng bềnh, trẻ trung. Ngược lại, những khách hàng ưa chuộng nét cổ điển, mạnh mẽ thì chọn sản phẩm có màu trầm hơn, hoa văn to làm chủ đạo cho cả không gian. Ngoài ra, các màu sắc nổi bật như cam, đỏ, xanh… lại thực sự phù hợp với người ưa thích sự phá cách, độc đáo, sáng tạo.

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0906436366