Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0354

Đá hoa cương cầu thang Sơn cầu thang đá tự nhiên hay còn được gọi là "Painted Stone Imitation" trong tiếng Anh cầu thang đá tự nhiên là loại sơn với thành phần chính từ acrylic nguyên chất và các chất phụ gia khác được thêm vào, dùng để trang trí. Nó cung cấp cho các bề mặt của tường, trần nhà hoặc loại đá màu sắc và hoa văn giống hệt cầu thang đá tự nhiên .

Đá hoa cương cầu thang Sơn có khả năng phủ toàn bộ bề mặt tường, loại đá hay trần với chỉ bằng cầu thang đá tự nhiên lớp mỏng. Do đó, loại sơn này cũng có trọng lượng nhẹ hơn so với việc ốp cầu thang đá tự nhiên . Hiệu quả của sơn giả cầu thang đá tự nhiên là làm giảm áp lực lên các bức tường trong khi vẫn duy trì tính thẩm mỹ của tòa nhà.

Đá hoa cương cầu thang Đồng thời, lớp sơn cũng an toàn cho người thi công và tiết kiệm hơn so với việc ốp đá. Chính vì những lý do đó mà sơn giả đá ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi hơn bao giờ hết.

2. Thành phần cấu tạo

Sơn giả đá có thành phần hoàn toàn tự nhiên bao gồm đá vôi, vụn cầu thang đá tự nhiên , vụn đất sét, các khoáng chất tự nhiên liên quan và các hợp chất khác.

Đá hoa cương cầu thang Với thành phần chính là axit acrylic nguyên chất và các chất phụ gia khác, đã trải qua quá trình nhiệt hóa hoàn chỉnh để đáp ứng khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. Bề mặt của sơn giả đá là lớp sơn dẻo, xếp thành từng lớp hình vảy cá và phủ nhẹ. Do đó không làm tăng tải trọng cho công trình mà còn giúp bền đẹp theo thời gian.

Đá hoa cương cầu thang Cấu trúc được hình thành khi các thành phần liên kết hóa học với nhau và tiếp xúc không khí. Ngoài ra, lớp sáp bảo vệ cũng hoàn toàn tự nhiên, an toàn khi thi công và sử dụng. Đây là lý do tại sao các loại sơn giả đá có độ bền rất cao sau khi đạt độ cứng, ổn định, bề mặt cứng và đều không thấm nước.

3. Ưu điểm vượt trội của sơn giả cầu thang đá tự nhiên

Đá hoa cương cầu thang Nhìn sơ qua sẽ có thể giải thích được câu hỏi tại sao sơn giả đá ngày càng được sử dụng rộng rãi? Đó là nhờ những đặc điểm nổi bật của sơn giả đá như:

      Thành phần của sơn giả đá đều là thành phần tự nhiên (đá vôi, đất sét, vụn cầu thang đá tự nhiên , bột màu tự nhiên ...), không chứa hóa chất, an toàn cho người thi công và người sử dụng.

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888