Chi Tiết Sản Phẩm

Đá hoa cương cầu thang 0320

Đá hoa cương cầu thang phản ứng khi tiếp xúc với các chất ăn mòn hoặc axit, tạo ra các vết xước và vết ố trên bề mặt đá. Vì vậy, bạn cần làm sạch các vết bẩn trên bề mặt bằng vải mềm và không để quá 24 giờ, nếu không sẽ làm hỏng sản phẩm và giảm tính thẩm mỹ.

Bạn có thể dùng muối nở và axeton để làm sạch vết bẩn. Tuy nhiên, không phải lúc nào chúng cũng phát huy hết tác dụng.

đá hoa cương cầu thanghống thấm lại cho Bàn Sau 2đá hoa cương cầu thang 3 năm sử dụng

Đá hoa cương cầu thang có khả năng chống bám bẩn và dễ lau chùi. Tuy nhiên, cấu tạo của chúng vẫn có độ rỗng nhất định và chưa hoàn toàn đặc nên lâu ngày sẽ bị ngấm nước, nhất là khi thường xuyên tiếp xúc với không khí ẩm và nước. Chỉ cần ngâm cầu thang đá tự nhiên trong nước lọc sẽ khiến bề mặt đá bị biến màu và ố vàng.

đá hoa cương cầu thang Nên cẩn thận khi đặt các vật nặng lên bàn

Đá hoa cương cầu thang tuy cứng nhưng vẫn có cầu thang đá tự nhiên số “góc chết”, nếu không cẩn thận rất dễ bị các vật nặng làm vỡ, đặc biệt là ở các góc bàn. Bạn có thể lót thêm tấm xốp hoặc tấm ván để giữ cho bàn tiếp xúc trực tiếp có thể gây hư hỏng.

đá hoa cương cầu thang Tránh để các vật nóng đặt trực tiếp lên bề mặt đá

Đá hoa cương cầu thang có thể chịu được nhiệt độ cao, nhưng khi nhiệt độ vượt quá giới hạn có thể xảy ra hư hỏng. Ngoài ra, việc đặt các vật quá nóng trên bàn sẽ để lại các vệt đen, và sốc nhiệt có thể tạo ra các vết nứt không mong muốn trên bề mặt sản phẩm.

Nên sử dụng cầu thang đá tự nhiên tấm lót trước khi đặt các vật nóng lên đá.

9. Địa chỉ mua Bàn cầu thang đá tự nhiên giá rẻ chất lượng tại tp hcm

Đá hoa cương cầu thang Khách hàng nên chọn cho mình những mẫu bàn cầu thang đá tự nhiên dựa vào cơ sở gia công đá uy tín. Tùy thuộc vào túi tiền của bạn mà chọn cầu thang đá tự nhiên hay cầu thang đá tự nhiên . Với hình dáng, màu sắc và kích thước của mặt bàn, có nhiều lựa chọn hơn đối với cầu thang đá tự nhiên . Đặc biệt là các công trình lớn như cầu thang đá tự nhiên ốp bàn bếp hay ốp loại đá, ốp tường.

Đá hoa cương cầu thang Với rất nhiều mẫu mã đa dạng trên thị trường, việc sắm cho mình cầu thang đá tự nhiên bộ Bàn chất lượng mà giá thành lại rẻ là đá tự nhiên vấn đề đáng quan tâm. Vì vậy, bạn nên tham khảo cầu thang đá tự nhiên số nơi bán đồ nội thất uy tín.

Sản phẩm khác

back-to-top.png
0934564888